Chương 38: Kẹo ngọt

16.3K 1K 93
                                    

Bởi vì bất ngờ ngã bị thương, hôm sau ngày hội thể thao phải xin nghỉ học, huy chương chạy 1,500 mét Cố Dương cũng không nhận được, nhờ bạn học nhận giúp.

Mặc dù chỉ là huy chương đồng, nhưng tham gia hai hạng mục đều có giải thưởng, một hạng mục trong đó còn phá kỷ lục, tăng điểm cho lớp, bế mạc hội thể thao, cả lớp đều có thưởng.

Nhờ vào hội thể thao lần này, Cố Dương càng trở nên được hoan nghênh hơn trong lớp, độ thiện cảm của các bạn học một lần nữa tăng vọt, có người còn gọi đùa học bá lớp bọn họ rất lợi hại, văn võ song toàn.

Còn uỷ viên, ngược lại không nhận giải nào. Trong suốt buổi, cậu ta muốn nhìn thấy Cố Dương xấu mặt, tích cực chạy theo mỗi lần Cố Dương thi đấu, bất ngờ phát hiện Cố Dương không chỉ là đứa mọt sách, mà vận động cũng rất giỏi, trong lòng có chút ngưỡng mộ Cố Dương, muốn trở nên được như cậu.

Cố Dương không hiểu, tại sao mình lại có một người hâm mộ trung thành đến vậy, giúp đỡ cậu rất nhiều, thiếu chút nữa cũng có thể xem như chó huấn luyện.

Theo thời gian chậm rãi trôi qua, cuộc chiến tranh lạnh giữa Cố Dương và Lục Ngôn từng bước bị hắn không biết xấu hổ đánh vỡ, bày ra bộ mặt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lúc Lục Ngôn cẩn thận từng li từng tí một hỏi cậu, Dương Dương còn đang giận tôi à, thực ra Cố Dương đã gần hết giận rồi, lúc mới phát hiện, đúng là rất tức giận, rõ ràng lo lắng cho hắn, trên thực tế bị đùa bỡn. Sau khi bình tĩnh lại, không phải mình muốn chân Lục Ngôn nhanh khỏi ư? Không sao là tốt rồi.

Tuy nhiên, đã hết tức giận, nhưng ngoài miệng không chịu thừa nhận dễ dàng như vậy, nếu không dạy Lục Ngôn một bài học, lần sau còn lừa cậu nữa làm sao bây giờ.

Cố Dương cố ý nghiêm mặt, dáng dấp cực kỳ hung ác, không phải người dễ bị gạt đến vậy.

Lục Ngôn nhìn ra, càng ngày càng không biết xấu hổ mà sát lại, mượn cớ Dương Dương bị thương không tiện đi lại, giúp đỡ mọi mặt, hận không thể tự tay tắm cho cậu, nhưng đáng tiếc Cố Dương giãy giụa không chịu giống như mèo con sợ nước, nói cái gì cũng không để hắn thực hiện được nguyện vọng.

Có điều, Lục Ngôn đảm nhiệm xe lăn hình người, nhận phúc lợi ôm Cố Dương đi đâu cũng được, da mặt hắn ngày càng dày, còn cực kỳ hưởng thụ đoạn thời gian này. Cố Dương muốn đi đâu, sẽ gọi hắn, sau đó giang hai tay ra muốn ôm một cái, thực sự rất đáng yêu.

Tháng mười hai, lễ giáng sinh sắp đến, các con đường dành riêng cho người đi bộ đã trang trí cây thông noel, khắp nơi là những ánh đèn màu sắc rực rỡ, không khí ngày lễ trở nên nồng đậm.

Lúc này, một dòng nước lạnh ập tới, nhiệt độ chợt giảm xuống mười độ, mới vào đông không bao lâu, học sinh mặc đồng phục kèm áo khoác mỏng vội thêm một chiếc áo lông dày ụ.

Rốt cục cũng có cảm giác mùa đông, nhưng mà không ít người vì nhiệt độ bỗng nhiên giảm xuống, không cẩn thận bị cảm.

Hoa khôi lớp thích Cố Dương chính là một trong số đó, không ngừng nhảy mũi, dùng rất nhiều khăn giấy, lau mũi đến khi đỏ ngầu, bên cạnh bàn còn treo sẵn một cái túi ni long để vứt rác.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ