Chương 81: Mang thai

17.3K 723 21
                                    

Hai ngày sau, Cố Dương và Lục Ngôn cùng bay qua Pháp.

Cố Dương muốn đi học bên này, đương nhiên Lục Ngôn không thể thả cậu một mình ở đây, lâu lâu mới được gặp cậu thì làm sao chịu được. Vì vậy, hắn quyết định chuyển trọng tâm sang nước ngoài, phát triển chi nhánh bên Pháp, tất cả chuyện bên kia thì dùng máy tính xử lý, thực sự không về nước được mấy ngày.

Cố Dương cũng không khuyên Lục Ngôn, sự tín nhiệm của cậu đối với Lục Ngôn quá mức bình thường, biết hắn không phải người không biết phân biệt nặng nhẹ, Lục Ngôn có thể ra quyết định như vậy, tất nhiên chắc chắn sẽ xử lý tốt tất cả. Hơn nữa, chính cậu cũng không thể chịu được nếu lâu lâu mới được gặp Lục Ngôn.

Hồi năm nhất đại học mới vừa ở ký túc xá trong trường, ngủ trên giường gỗ cứng ngắc, không còn cái ôm ấm áp quen thuộc, cảm giác trong lòng vắng vẻ, cực kỳ khó chịu, một quãng thời gian dài ngủ không ngon. Thói quen này thật sự rất đáng sợ.

Đến Pháp, vì thời gian Cố Dương dành cho bà ngoại quá ít, nên chọn du học ở đây, một phần lý do là bà ngoại, đương nhiên cậu sẽ ở lại nhà bà.

Nhưng quan hệ giữa Lục Ngôn, cậu và Kiều An Na không hề tốt đẹp gì, là một người ngoài, hắn không thể ở nhờ. Cho nên, hắn mua một biệt thự khác trong khu nhà giàu gần nhà bà, Cố Dương cũng không biết hắn mua từ khi nào, nội thất bày trí bên trong rất giống ở Trung Quốc, tha hương nơi đất khách quê người nhìn thấy bày trí quen thuộc, khiến người rất thả lỏng.

Sau khi Kiều An Na biết được, chỉ nghiêm mặt hừ lạnh một tiếng, cũng không nói gì. Dù bà đã không thích Lục Ngôn, nhưng đó cũng là người yêu cháu ngoại, chung quy vẫn phải để mặt mũi cho cháu ngoại mình. Đúng, trong lúc Cố Dương học đại học, Kiều An Na đã biết mối quan hệ giữa hai người. Cố Dương còn rất lo lắng làm thế nào để bà ngoại chấp nhận Lục Ngôn, nhưng Lục Ngôn cũng đã nói chuyện với bà ngoại.

Sau đó, mặc dù Kiều An Na không vui khi mình có cháu rể, nhưng cũng không có ý phản đối, chỉ là thời điểm Lục Ngôn xuất hiện, có phần xoi mói, tâm thái đại khái là -- hứ, heo mà lại dám mơ tưởng đến bắp cải trắng nhà ta?

Miễn cưỡng cũng tính là sống chung hòa bình.

Coi như ra nước ngoài, Cố Dương vẫn... ăn rất nhiều.

Ban đầu, Cố Dương không quen mùi vị thức ăn nước ngoài, lúc thường ăn rất ít, hiếm khi hợp khẩu vị mới ăn được nhiều chút, còn lần này ra nước ngoài, cậu ăn rất nhiều, hơn nữa buổi chiều còn ăn thêm chút đồ ăn vặt, gần bằng Thao Thiết tái thế, ăn thế nào cũng không đủ no.

Cố Dương sợ mập, muốn kiểm soát một chút, song đến khi đói bụng, tự động tự giác đi tìm thức ăn, còn kiểm soát cái rắm.

Kiều An Na, giống như những người ông bà trên đời này, luôn thấy cháu ngoại đáng yêu của mình rất gầy, ăn thêm một chút, nào ngại Cố Dương ăn nhiều, nóng lòng làm thật nhiều món ngon, nhìn Cố Dương ăn.

Lúc đầu, Kiều An Na thấy cậu ăn ngon miệng hơn mọi khi, nghĩ chắc hẳn cậu đang trong độ tuổi dậy thì, ăn nhiều chút mới cao lớn, không nghĩ quá nhiều, nhưng qua mấy ngày, phát hiện Cố Dương luôn ngáp ngắn ngáp dài, rất buồn ngủ, bắt đầu cau mày lo lắng.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ