Chương 56: Xưng hô

14.2K 788 74
                                    

Mấy ngày ở chung, Cố Dương phát hiện cậu và Lục Ngôn thực sự quá nhạt nhẽo, trước đây thấy những người khác nói chuyện yêu đương cũng thế này ư? Hình như cũng hơi hơi, mà không đến nỗi giống bọn họ, cả ngày quấn lấy nhau, như thể tách ra một giây sẽ chết vậy.

Cố Dương cảm thấy rất ngọt, nhưng có lúc cảm thấy không gian riêng của bản thân bị chiếm cứ. Tuy nhiên, hai người mới xác định quan hệ, căn bản Cố Dương không nghĩ sâu xa, bị quấn lấy, nháy mắt xuất hiện suy nghĩ này, chớp mắt đã quăng ra sau đầu, cũng không để ý nữa.

Buổi tối, Cố Dương nhận được điện thoại của Đào Tử An, hẹn cậu đi chơi.

Từ khi sống lại, Đào Tử An là người bạn tốt nhất của cậu, tính cách rất tốt, học tập cũng thường giúp đỡ nhau. Kỳ nghỉ đông, đầu tiên là ra nước ngoài thăm bà ngoại, sau đó là ăn tết, chưa từng đi chơi với bạn bè, không gặp hơn một tháng nay, đúng là có hơi lâu.

Cố Dương muốn đồng ý, chỉ là mấy ngày nay ở nhà với Lục Ngôn, ngày mai ra ngoài đương nhiên phải nói trước với hắn một tiếng.

Cậu chạy tới nói với Lục Ngôn.

Lục Ngôn híp mắt nhớ lại một chút, "Chính là bạn cùng bàn của em?"

Cố Dương gật đầu.

Lục Ngôn còn nói: "Quan hệ của Dương Dương với cậu ta rất tốt?"

Cố Dương nghĩ cũng không nghĩ đáp: "Đúng vậy, An An rất thông minh, tính cách cũng hoà đồng, còn giúp đỡ em rất nhiều, anh không biết, cậu ấy..."

Nói đến đây, dừng một chút, chuyện Đào Tử An trung nhị tốt nhất đừng nói ra, cậu nhớ lại lịch sử đen tối kỳ học trước, quả thực muốn đập đầu cho mất trí nhớ, vẫn nên càng ít người biết càng tốt.

Vì vậy, Cố Dương ngậm miệng lại, khô khan nói: "... Không có gì."

Lục Ngôn lạnh giọng, "Dương Dương không muốn để cho tôi biết?"

Tại sao lại tức giận?

Cố Dương có chút mờ mịt, không 'get' được chỗ nào khiến hắn tức giận. Bởi vì mình giấu diếm chuyện khác? Nhưng mà đó là lịch sử đen tối của Đào Tử An.

Cố Dương giải thích, "Cũng không phải không muốn anh biết, chỉ có điều đó là chuyện của An An, không nên nói ra."

Lục Ngôn khẽ mỉm cười: "An An?"

Tim Cố Dương nhảy một cái, khát khao muốn sống tăng lên, "Là Đào Tử An, em nghe người khác gọi như vậy, nên thuận miệng."

Lục Ngôn nhéo nhéo mặt cậu, ý tứ sâu xa, âm u nói "Quan hệ của Dương Dương với cậu ta thật tốt, làm cho tôi ghen ty, vậy mà luôn gọi tôi là Lục tiên sinh."

Cố Dương nghiêng đầu, "Vậy anh muốn em gọi anh là Ngôn Ngôn hả?"

Vừa dứt lời, hai người đều sửng sốt.

Cố Dương khụ một tiếng, che giấu cảm xúc tự làm mình buồn nôn.

Lục Ngôn là một lão lưu manh, hiển nhiên da mặt rất dày, sửng sốt một giây đã khôi phục bình tĩnh, tâm tình cũng thay đổi tốt hơn chút, cười nói: "Dương Dương bảo bối muốn gọi tôi như vậy, đương nhiên tôi không ý kiến, có điều thân mật một chút thì tốt hơn."

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now