Chương 47: Rất ngọt

13.2K 859 40
                                    

Dường như có một số điều cần tranh luận liệu khi bị sốt có được tắm rửa không, mà nếu như là nóng sốt, tay chân như nhũn ra không có sức lực gì, còn muốn đi tắm, đương nhiên sẽ rất nguy hiểm, thậm chí có khả năng bị hạ đường huyết mà té xỉu.

Tình huống của Cố Dương, mặc dù không đến nỗi té xỉu, nhưng quả thật cả người bủn rủn vô lực. Chỉ vì mồ hôi dính dính không thoải mái, một phần cậu thích sạch sẽ, lý trí bay theo gió, không để ý tới quá nhiều, ngây ngốc chui vào buồng tắm.

Cố Dương mặc áo sơ mi và áo khoác, cởi áo khoác rất đơn giản, nhưng áo sơ mi có khuy áo, không đơn giản như vậy. Cúi đầu đấu tranh một hồi, cậu bắt đầu nóng nảy, áo dính vào lưng rất khó chịu, quyết định mặc kệ, trực tiếp đứng trong bồn tắm.

Đứng một hồi, lại mệt, đặt mông ngồi xuống.

Nước ấm xối xuống người rất thoải mái.

Cố Dương mơ mơ màng màng, thấy hơi hưởng thụ.

Vì vậy, Lục Ngôn men theo âm thanh tìm đến, thấy cảnh tượng khiến người ta buồn cười nhịn không được.

Ánh mắt Lục Ngôn thâm trầm ngay lập tức, lý trí vẫn còn đó, nhớ ra Dương Dương đang bệnh, không thể xằng bậy, mình cũng không đến nỗi cầm thú, ngày sau còn dài không phải sao?

Lục Ngôn híp mắt một cái, ẩn giấu tất thảy dưới đáy mắt, nhanh chóng khôi phục ôn nhu kiên nhẫn thường ngày, đi lên đóng vòi hoa sen lại, dỗ dành người đang có chút mơ hồ, "Dương Dương, chờ khỏi bệnh rồi hẵng tắm rửa được không? Như vậy sẽ bệnh nặng hơn đấy."

Người Cố Dương như đang muốn bốc hoả, dường như thay đổi giống một người khác, không một chút nào muốn nghe lời, chỉ muốn làm sao thoải mái nhất. Mặt cậu đỏ bừng bừng, mím môi, như đứa trẻ ngỗ nghịch, lắc lắc đầu, không chút do dự từ chối, "Không được."

Cố Dương lại mở vòi hoa sen ra, dòng nước đột ngột xối xuống, làm ướt nửa người Lục Ngôn.

Tay Lục Ngôn duỗi ra dần cứng đờ, vốn tưởng rằng Dương Dương nhất định sẽ đáp ứng sau đó thuận thế dìu cậu lên, không nghĩ tới, Cố Dương lại giơ tay, làm ra động tác không chút khách khí nào đẩy tay hắn ra, một mặt quật cường không muốn.

Lục Ngôn giật mình, hơi bất ngờ.

Bị Dương Dương cự tuyệt. Nhận ra được điểm này, khiến sắc mặt hắn liền lạnh xuống.

"Dương Dương, nghe lời." Lục Ngôn trầm giọng nói.

Đổi thành Cố Dương lúc thường tỉnh táo, sẽ nhanh chóng phát hiện ra trong giọng nói Lục Ngôn ẩn hàm nguy hiểm. Nhưng lúc này, Cố Dương như đứa trẻ ngỗ nghịch không biết nghe lời, hất đầu không màng, bĩu môi không nghe lời, không muốn phản ứng với hắn.

Lục Ngôn híp mắt một cái, khóe mắt chợt lóe một tia lạnh lẽo, dỗ dành không có hiệu lực, đương nhiên phải dùng thủ đoạn cường ngạnh.

Hắn không hỏi ý kiến Cố Dương nữa, khom lưng cúi người, mái tóc đen ẩm ướt, nước thuận theo chảy xuống mặt, lăn dưới cằm, từ từ nhỏ xuống.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now