Chương 51: Tiên sinh

13K 887 92
                                    

Ngay khi cậu vừa nói ra khỏi miệng, bầu không khí cứng ngắc ngưng trệ.

Cố Dương cũng mới phản ứng được mình nói cái gì, nhất thời ảo não xanh cả ruột.

Sắc mặt Lục Ngôn cũng tối sầm đến cực hạn, thậm chí cong môi lên, tức cười, đột nhiên dùng sức đẩy một cái, đặt người trên tường, híp mắt chậm rãi nói: "Em lặp lại lần nữa?"

Chia tay? Đừng hòng mơ tới.

Cả đời cũng không thể, hắn sẽ không cho phép chuyện này xảy ra.

Cố Dương bị nhấn trên tường, nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của Lục Ngôn, vừa có lỗi vừa sợ hãi, trong lòng hối hận muốn chết tại sao trong đầu nghĩ gì cũng nói ra thế này, ước gì quay ngược thời gian xoá sạch suy nghĩ của bản thân.

Thực ra, đời trước cũng đã từng xảy ra chuyện tương tự.

Cố Dương quá đau, không tiện nói thêm, luôn cảm thấy đây vấn đề của mình, ban đầu nhẫn nhịn, sau đó thấy Lục Ngôn luôn nhân nhượng, càng cảm thấy mình có lỗi với hắn, nghĩ nếu như đổi một người khác, nếu không phải mình, khả năng không nằm trong hoàn cảnh này. Giữa bọn họ không thích hợp.

Sau một đêm, Cố Dương đỏ mắt lên, toàn thân như nhũn ra, bò dậy mặc quần áo, rửa mặt xong, từ buồng tắm đi ra nhìn thấy Lục Ngôn mặc âu phục tuấn mỹ, nhớ lại đêm qua, tháng ngày tích lũy, cậu mở miệng nói: "Chúng ta tách ra một quãng thời gian đi."

Lục Ngôn biến sắc, không biết bổ não cái gì, lại nói: "Em muốn ly hôn?"

Khi đó, ánh mắt Lục Ngôn tương tự như bây giờ, không rõ là đang khiếp sợ, căm tức hay hoảng loạn.

Cố Dương cũng không có ý định muốn ly hôn, chỉ là cậu muốn lảng tránh phương diện kia, cảm thấy có chút quá mức thường xuyên, không chịu được. Cậu nhịn một đoạn thời gian thật lâu, Lục Ngôn lại phải vì cậu mà nhân nhượng khắc chế. Trong lúc đó, cậu tra thông tin trên mạng, thậm chí xem video, người khác không phải như thế. Cho nên Cố Dương cảm thấy hẳn là giữa bọn họ không thích hợp.

Cậu nói lời này ra, tâm tình cũng không vui nổi, Lục Ngôn phản ứng rất lớn, giống như một giây sau sẽ hoảng loạn chạy trốn bản thân, không có cảm giác an toàn, sau khi lạnh giọng từ chối, lại hận không thể mọi thời khắc dính vào bên người Cố Dương, muốn kiểm soát tất cả hành động của cậu.

Cố Dương muốn nói chuyện với Lục Ngôn, nhưng Lục Ngôn lại tận lực lảng tránh, tựa như sợ nghe được hai chữ ly hôn từ miệng cậu. Điều này làm cho Cố Dương cực kỳ luống cuống.

Một tháng sau, Cố Dương bất ngờ xảy ra tai nạn, trọng sinh về mười năm trước.

Lúc vừa mới trọng sinh, quá nhiều chuyện, ký ức đời trước trở nên mơ hồ hỗn loạn, chờ đến khi lần thứ hai tiếp xúc và ở cùng Lục Ngôn, giống như toàn bộ đều thay đổi, bắt đầu lại từ đầu, cậu cũng dần dần quên đi rất nhiều chuyện, chỉ có đôi khi xuất hiện những chuyện tương tự, mới kích thích ký ức.

Nghĩ tới đây, Cố Dương cực kỳ hối hận lúc trước mình đã đề nghị tạm thời tách ra, ngay cả khi chết đi, cũng không thể nói rõ ràng với Lục Ngôn. Sớm biết sẽ như vậy, cậu tình nguyện nhẫn nhịn, đau thì đau.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ