Chương 93

0 0 1
                                    

Khi bị mắng, Zhen Tian cũng che ngực. "Ah, tôi rất xin lỗi. Tôi nghĩ rằng trang điểm của chị gái đã hơn bốn mươi. Rõ ràng, chị gái sẽ không trang điểm, vì vậy mọi người sẽ hiểu nhầm tuổi của họ.

Phụ nữ của chúng ta đều giống như hoa, mỗi độ tuổi có một vẻ đẹp riêng, và nếu bạn thực sự trang điểm, nó sẽ chỉ khiến bạn trông trẻ hơn chứ không già hơn! "

Mặc dù Zhen Tian đã xin lỗi, nhưng rõ ràng người chị với trang điểm đậm này vẫn không sẵn lòng "nói năng độc đáo, bạn hãy cố gắng nhân cách hóa người trẻ!"

"Điều này là tự nhiên. Nếu tôi nói rằng tôi không thể làm điều đó, tôi sẽ không nói những lời lớn chứ?" Zhen Tian nghe cô tự hỏi mình, gật đầu, và sau đó để mọi người nhìn vào người dì Zhou đang ngồi.

"Đây là nhân viên bán hàng của Liushuang. Như bạn thấy, người dì này không còn quá trẻ. Dì, bạn có thể nói với mọi người về tuổi của mình không, có ổn không?"

Dì Zhou đã luôn ngồi ở đây, nhưng nhìn chằm chằm rất nhiều, và cô cảm thấy xấu hổ và không biết mình có thể làm gì. Bây giờ Zhen Tian đột nhiên hỏi cô, cô cảm thấy nhẹ nhõm, "Tôi chỉ có sinh nhật lần thứ 50 của tôi!"

Khi cô mười tám tuổi, cô kết hôn với Zhou Erzhu và sinh được năm đứa con trai và một đứa con gái, tất cả đều được giữ lại. Vì công việc lâu năm, làn da của dì Zhou không tốt, có nhiều nếp nhăn quanh mắt, và các dòng sắc lệnh cũng nặng nề.

Cùng với làn da nhợt nhạt, dì Zhou yêu thích sự sạch sẽ, ăn mặc gọn gàng và trông cô khá già dặn, nhưng mặc dù trông có vẻ cổ hủ nhưng cô có một lợi ích, không mập lắm.

Dakang được biết đến như một người đẹp đồng đều và không theo đuổi một thân hình cực kỳ gầy gò. Ngược lại, Zhen Tian hơi gầy và không nổi tiếng lắm, tự nhiên, quá béo.

Lúc này, Zhen Tian nghe dì Zhou nói về tuổi của mình và mỉm cười. "Rõ ràng, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy tuổi của bạn!"

Giọng cô nhẹ nhàng và vui tươi, và không gây khó chịu cho mọi người. Thay vào đó, cô nhìn Zhen Tian với sự thích thú và muốn biết cô sẽ làm gì. Zhen Tian đưa tay ra và nói, "Đưa cho tôi kem nền!"

Liu Xiaoya nhanh chóng lấy một chiếc hộp tròn từ bàn cho Zhen Tian và Zhen Tian cầm lấy nó. "Bây giờ, tôi sẽ sử dụng trang điểm để mọi người không thể nói tuổi ngay lập tức, nghĩa là làm cho người phụ nữ trông thật hơn Trẻ hơn! "

Người phụ nữ hoa mỹ rõ ràng rất thích làm đẹp, nếu không cô ấy sẽ không ăn mặc quá phóng đại, bởi vì Zhen Tian đã nói về cô ấy trước đây, cô ấy cũng ngân nga, "Thật tuyệt khi nói!"

"Chị gái này nói rất hay, tôi đã nói rất hay, và tôi vẫn làm tốt công việc!" Zhen Tian không hề tức giận. Trong những dịp quảng cáo bán hàng như vậy, đôi khi cô ấy sợ không nói và tương tác. Dễ dàng xử lý.

"Bây giờ, tôi sẽ sử dụng kem nền đầu tiên của Liushuang Rouge để làm kem nền cho người dì này. Kem nền này có chứa các thành phần làm trắng như ngọc trai và chức năng dưỡng ẩm. Từ giờ trở đi, chúng tôi thường sử dụng quạt, nó sẽ xuất hiện ngoan ngoãn hơn. "

Cẩm Tú Ngọt ViênWhere stories live. Discover now