Chương 39

0 0 1
                                    

"Vị trí là sai, quay lại!" Yan Chen tách củi, trong khi xem Zhen Tian nhấp một ngụm nước nóng, và nói với giọng điệu mát mẻ.

Zhou Erlang và Liu Xiaoya, người đứng sau cha và mẹ cô, cũng nhìn thấy một cảnh như vậy. Ban đầu, Yan Chen đang ngồi trên xe lăn, và thật bất tiện khi chặt củi. Củi được sử dụng tại nhà được người nhỏ nhặt đặc biệt.

Nhưng nó không thể luôn là loại củi này, vì vậy hôm nay Zhen Tian cũng nói rằng cô ấy đang chặt củi. Mặc dù cô ấy đang làm việc chăm chỉ, cô ấy sẽ làm điều đó. Làm sao bạn có thể biết rằng Yan Chen đã khiêu khích Zhen Tian ngày hôm nay và nhận công việc này.

Liu Xiaoya và Zhou Erlang liếc mắt nhìn nhau. Đôi mắt của Zhou Erlang biết ơn vợ và cảm ơn vợ vì đã không chơi như thế này.

Liu Xiaoya nghĩ rằng Zhen Tian thực sự thú vị. Có cách nào nói rằng vị trí chặt gỗ là sai không?

Zhou Erzhu và dì Zhou đã lớn tuổi, và hơi khó chịu khi thấy Zhen Tian rất bực bội Yan Chen, làm thế nào mà người phụ nữ này có thể vô lễ như vậy ở nhà?

Nhưng Yan Chen rất sẵn lòng, lắng nghe Zhen Tian rằng tư thế đó là sai và mỉm cười với Zhen Tian. "Tian Tian, ​​bạn có nghĩ rằng tôi sẽ nâng nó lên một chút, sẽ tốt hơn!"

Nó không quá hư hỏng!

Zhen Tian chỉ nhìn anh như thế này, cố tình làm theo sự bối rối. Lúc này, khi nhìn thấy anh chàng này trên cột, anh không thể không cười. "Hum, bạn hãy thử!"

Yan Chen thực sự giơ cánh tay lên và tách một mẩu củi khác.

Dì Zhou và Liu Xiaoya là phụ nữ. Không thể tránh khỏi việc họ rất ngạc nhiên khi thấy họ tương tác như vậy. Họ và chồng đã có tình cảm tốt.

Đặc biệt đối với Liu Xiaoya, cô con dâu mới cưới vợ. Đó là khi Mi Li điều chỉnh dầu, nhưng đó là trường hợp. Nếu cô thực sự có khí chất với Zhou Erlang như Zhen Tian, ​​cô sợ không dám.

Nhưng Zhen Tian thậm chí không có một cô gái mà cô ấy có thể dựa vào, nhưng cô ấy dám trừng phạt người đàn ông của mình như thế này. Trước đó, họ cảm thấy Zhen Tian có khả năng bao bọc trái tim của người đàn ông. Bây giờ cô ấy có chút ngưỡng mộ.

Yan Chen không thể nghĩ về điều đó quá nhiều, nhưng dỗ dành con dâu mình hạnh phúc, ý tưởng này hoàn toàn không phải là công việc thể chất. Ông cũng cảm thấy Zhen Tian thậm chí có một tính khí nhỏ bé như vậy, và ông không biết mình thích nó đến mức nào.

Tôi chỉ cảm thấy đây là hương vị của cặp đôi của họ. Nếu tôi chia tay, tôi muốn hỏi Zhen Tian nếu tôi muốn chia tay lần nữa.

Làm sao bạn biết rằng Zhen Tian nhìn lên và thấy gia đình Zhou đang đến gần, nơi cô ấy rất xấu hổ khi đứng trước người ngoài, ngay cả khi Pazi lau mồ hôi trên khuôn mặt của Yan Chen trước khi cô ấy mỉm cười với gia đình Zhou.

"Chú Zhou, dì Zhou đang đến, ngồi vội!"

Yan Chen lấy khăn che mặt để lau mồ hôi, mỉm cười với Zhen Tian, ​​rồi bình tĩnh yêu cầu Zhen Family đi vào cùng Zhen Tian.

Gia đình bước vào cửa một cách lịch sự. Yan Chen và Zhen Tian không có nhiều phòng trong nhà. Khi gia đình bước vào, họ đã đầy. Zhen Tian rót nước nóng cho nhiều người.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ