Chương 9 Vượt Qua Nồi Vàng Đầu Tiên

0 0 1
                                    

Cảm giác giống như cảnh bạn đến với dì, rồi vô tình ngã xuống đất, với cảm giác buồn bã trong sự hoang vắng đặc biệt.

Cô ấy nghĩ rằng bà Zhou vẫn sẵn sàng cho chị Yang một cơ hội, và điều đó thật tốt bụng. Nếu ai đó làm cho cô ấy một chiếc váy như vậy, cô ấy sẽ muốn đóng đinh người này trực tiếp xuống bùn, hãy để cô ấy ở trong lớn Một bông hoa rực rỡ trên mặt đất!

Sau khi nghe những lời của Zhen Tian, ​​chị Yang chỉ phản ứng với ý nghĩa của Zhen Tian, ​​cố gắng tìm một cái cớ cho chính mình, Bà Do niết biết, bà Chu Tiết năm nay 50 tuổi!

Điều đó có nghĩa là bạn nên mặc màu này ở độ tuổi này, nếu không thì màu đỏ và màu xanh lá cây trông như thế nào, vợ và cháu gái không quá nhỏ, quá trang trọng.

Zhen Tian chịu đựng cảm giác đôi mắt cay của mình và cẩn thận nhìn vào quần áo trước khi nói: "Màu sắc của quần áo này không tốt, tôi sẽ không bao giờ cho phép hoa của mình được cắm vào phân bò như vậy!"

Cô gái nhỏ thấy rằng Zhen Tian đã nói quá nhiều và muốn bác bỏ nó, nhưng ngay khi chàng trai lấy hết bàn chải và mực, cô mở mắt ra và nhìn xem người phụ nữ hay khoe khoang này có thể làm gì.

Zhen Tian thấy rằng vẫn còn một số màu trong bút và mực do bạn bè của cô mang đến, và cô biết rằng chúng đặc biệt để vẽ hoa. Rốt cuộc, những bông hoa khác với tranh vẽ bằng tay, và chúng cần màu sắc.

Đầu tiên, tôi cẩn thận quan sát tất cả các màu. Sau một hồi suy nghĩ, Zhen Tian bắt đầu vẽ lên tờ giấy bằng bút.

Chỉ là cô ấy đã vẽ nhiều hơn chỉ là một mẫu thêu. Cô ấy đã vẽ toàn bộ chiếc váy, bao gồm cả đường viền của đường viền cổ áo, và màu sắc phù hợp tổng thể là trên đó.

Chuyển động của Zhen Tian rất nhanh. Rốt cuộc, đây không phải là một thiết kế hoàn toàn sáng tạo. Nó chỉ là một hình ảnh của những điều thích hợp trong ký ức. Tuy nhiên, trong thời gian của hương, tờ giấy là một chiếc áo choàng của phụ nữ.

Màu đất mà gia đình bà Zhou thích trong miệng của Yang Sijie vẫn là màu nền, nhưng hình thêu không phải là màu đỏ, mà là màu trắng và đôi mắt đỏ của đôi mắt cay được loại bỏ.

Zhen Tian chọn cây vườn trắng, cành lá màu xanh lá cây, hoặc hoa hoặc vườn cây có nụ. Toàn bộ trang phục có một ý nghĩa tinh tế. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh này, bạn có thể tưởng tượng nếu bạn mặc nó Mặc chiếc váy này sẽ khiến mọi người trông thật thanh lịch và khí chất.

"Tôi sẽ vẽ mẫu này một cách riêng biệt. Đây là một bông hoa cây cảnh. Nếu bạn nghĩ màu này quá đơn giản, bạn cũng có thể phác thảo nó bằng một sợi bạc, làm tăng thêm sự giàu có cho sự đơn giản.

Khi tôi vẽ một bông hoa, tôi sẽ đánh dấu nơi có thể sử dụng sợi bạc, và sợi vàng là không cần thiết, không phù hợp với sự thanh lịch của khu vườn này! "

Zhen Tian nhìn vào những bản vẽ thiết kế đơn giản mà cô vẽ và nói một cách yếu ớt. Khi cô nhìn lại, cô thấy chị Yang và cô bé nhìn mình với ánh mắt ngưỡng mộ.

Chạm vào mặt anh "Có chuyện gì vậy?"

"Thưa bà, bạn thực sự tuyệt vời. Chúng ta có thể tiếp tục làm chiếc váy này trong tương lai không? Tôi có thể mua nó và chi tiêu. Tôi sẽ cho bạn tổng cộng sáu trăm nhân dân tệ, bạn có thể không?" Chị Yang nghĩ rằng cô ấy thực sự là Tìm thấy kho báu.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ