Chương 22

0 0 1
                                    

Yan Chen nhìn cô con dâu bé nhỏ của mình chạy vào bếp như một con bướm nhỏ, từ từ đẩy chiếc xe lăn ra sau lưng, lắc đầu và không thể không mỉm cười.

Nhưng tôi hiểu những gì trong trái tim tôi. Nếu cô ấy thực sự muốn nó, anh sẽ đưa nó cho cô ấy.

Đối với nhận xét của Zhen Tian về việc ăn bánh vào buổi trưa, Yan Chen đã bất lực, vậy chủ đề này có khó không?

Hôm qua, Zhen Tian đã cố tình nghịch ngợm trước khi nói về việc ăn bánh ngọt. Ai biết rằng tôi thực sự muốn ăn nó sau đó. Tôi đã làm mì vào sáng sớm và cố tình sử dụng men trong xưởng. Mì trắng lưu vực, sẵn sàng để làm bánh kếp.

"Đi, rửa tay và làm bánh cùng nhau!" Zhen Tian nhìn vào món thịt lợn hầm được hầm sáng, và bắt Yan Chen rửa tay và nấu ăn cùng nhau.

Yan Chen mở to mắt, "Tôi cũng sẽ làm thế à?" Không dễ để anh nấu cháo, giờ anh cần cải thiện kỹ năng của mình?

Zhen Tian kéo anh ta ra để rửa tay. "Dù sao thì, anh vẫn ổn. Chỉ cần nói chuyện với nhau. Rất đơn giản. Nhân tiện, tôi không muốn dạy khi nghe tin từ anh. Tại sao anh lại đồng ý?"

Có thể nói, Zhen Tian đôi khi cũng khá đơn giản, đặc biệt với những người đã tin tưởng cô, cô sẽ không bao giờ nghi ngờ bất cứ điều gì, vì vậy Yan Chen chỉ nói rằng cô không cảm thấy sai, và cô tin điều đó.

Yan Chen và Zhen Tian đang ở trước bếp lò cùng nhau. Zhen Tian lần lượt rút ra khỏi bề mặt. Anh ta lấy một chiếc ghim và lăn nó vào một chiếc bánh. Điều đó thực sự không khó. Anh ta vừa làm gì đó trong khi nói chuyện.

"Li Changgui có đầu óc tồi tệ. Anh ấy có đầu óc tồi tệ đối với chúng tôi, vì vậy anh ấy không thích hợp để tiếp tục ở đây!" Nói như vậy, Yan Chen không phải là người có suy nghĩ rộng.

Vì anh ta chọn đến ngôi làng xa xôi này để tránh thương tích cho mọi người, anh ta không muốn gây rắc rối, nhưng Zhen Tian là người nằm ngoài kế hoạch của anh ta.

Vì anh ta muốn bảo vệ vợ mình, anh ta không thể chỉ là một dân làng nhỏ. Mặc dù anh ta không đối phó với một ngôi làng nhỏ như vậy, nếu anh ta bị kẻ thù biết đến, anh ta có thể cười nhạo anh ta.

Nhưng anh ta sẽ không để Li Changgui tiếp tục nghiêm túc và tìm kiếm những rắc rối của Zhen Tian trong tương lai. Anh ta có khả năng bảo vệ con dâu nhỏ của mình, nhưng anh ta có khả năng để những người có thể gây rắc rối cho con dâu không thể làm gì.

Li Changgui luôn cảm thấy rằng nếu anh ta mời ai đó dạy trong làng, mọi người sẽ đồng ý với anh ta trong tương lai, nhưng quên rằng chính Yan Chen là người dạy và Li Changgui không có sáng kiến ​​cuối cùng.

Loại dân làng này chọn Lizheng, Yan Chen không gặp khó khăn gì để thoát khỏi nó.

Ban đầu, Yan Chen không muốn nói về điều này, sau tất cả, nó không phải là một thứ dễ nhìn. Bất cứ ai biết điều này cũng sẽ thấy cô con dâu nhỏ nhìn anh ta một cách ngưỡng mộ.

"Xiaochen, bạn quá thông minh!" Zhen Tian nói theo cách này, nhưng thực tế cô chỉ cảm thấy rằng chồng mình, người vừa mới đón cô, là một kết hợp tự nhiên với cô.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ