Chương 92

0 0 1
                                    

Nội dung của nhận xét này rất phong phú, khuôn mặt của Zhen Tian bình tĩnh, nhưng cô ấy không thể che giấu sự sốc của mình. Đó là lý do tại sao Zhang Mazi đã giúp cô ấy nói như thế này. Bằng cách này, cô ấy hoàn toàn bị loại bỏ khỏi cô ấy.

Điều này quá kỳ lạ. Zhang Mazi dùng để làm gì? Bạn có ghét mẹ và con gái của Chen Erni không vì đã sử dụng anh ta, và Li Xia không phải là con gái của Li Zhong Zhong hay một cái gì đó?

"Tại sao bạn không nhìn vào con đường?" Zhen Tian đã suy nghĩ về sự phát triển tiếp theo của Zhang Maz từ gia đình Zhou, và cứ nhìn xuống đường về nhà, vô tình bước lên đá và loạng choạng.

Cú ngã được ai đó nhặt lên, và sau đó tôi thấy chiếc xe lăn của Yan Chen Tưởng. Zhen Tian nhếch mép và chạm vào đầu anh ấy. Xiao Xiao Chen, bạn có nghe về Zhang Mazi không, Zhang Mazi thừa nhận chuyện của anh ấy với Chen Erni, Chạy cả đêm! "

"Chà!" Yan Chen nghe Zhen Tian nói điều này, khẽ gật đầu, nắm lấy tay Zhen Tian và giúp cô nhìn thấy con đường. "Đừng đi trong bàng hoàng. Nếu bạn lại ngã trên con đường này thì sao?"

Mặc dù người đàn ông này có bụng đen, nhưng hơi lạ khi biết rằng vấn đề này quá đơn giản. Zhen Tian nhìn Yan Chen "Bạn có ngạc nhiên không?" Sau đó, cô che miệng lại. "Bạn có làm cho anh ta thay đổi miệng không?"

Ngay sau khi tôi nói xong, tôi thấy khuôn mặt của Yan Chen từ từ nổi lên với một nụ cười "Uh!"

"Sinh viên Xiaochen, tôi đã nói rằng bạn thực sự, tuyệt vời! Làm thế nào bạn làm điều đó? Nhưng anh ấy thực sự bỏ chạy, nó rẻ hơn cho anh ấy!" Zhen Tian hạnh phúc và phá vỡ.

Yan Chen để Zhen Tian nắm lấy tay anh và nhảy xung quanh, đôi mắt anh chỉ là những nụ cười nông cạn "Dù sao đi nữa, anh có nhớ đây là sự thật không, chỉ cần đến nhà của Zhou và vui chơi chứ?"

Khi Zhen Tian nghe những gì Yan Chen hỏi về gia đình Zhou, anh ấy đã ngay lập tức nói với Yan Chen về những gì anh ấy và gia đình Zhou nói về ngày hôm nay. "Mặc dù bây giờ chúng tôi có một ít tiền, chúng tôi không thể tìm thấy các cửa hàng tốt."

Tôi thực sự rất thích vị trí của Tianhe Bu TRANG, và chỉ cần mở một cửa hàng, chương trình khuyến mãi không được thực hiện và việc kinh doanh không thể thực hiện được, vì vậy tôi đã tạm thời hét lên một lúc theo cách này, chờ đợi danh tiếng được thực hiện, và sau đó nhìn vào tiền thuê Hoặc mua một cửa hàng! "

Về sự bất bình giữa Zhen Tian và Tian và Bu TRANG, Yan Chen cũng biết. Lắng nghe sự thích thú của Zhen Tian về cửa hàng của Tian He và Bu TRANG, Yan Chen cũng khẽ mỉm cười và đưa tay bóp mặt Zhen Tian.

"Khi nào bạn muốn sử dụng cửa hàng của Tianhe Bu TRANG?"

Zhen Tian suy nghĩ một lúc, "Làm thế nào có thể mất nửa tháng đến một tháng, và sau đó tân trang lại, sau đó tôi có thể ngừng hợp tác với Chị Yang."

Bạn có biết không, nhân vật của cô ấy thật kinh khủng, thực sự rắc rối, với cửa hàng, tôi có thể tự mình kinh doanh! "

"Được rồi!" Yan Chen nói, lắng nghe Zhen Tiannian.

Zhen Tian bĩu môi, vậy tại sao cô ấy lại nói nhiều như vậy, câu trả lời của anh ấy là gì? Có vấn đề gì không?

Cẩm Tú Ngọt ViênWhere stories live. Discover now