Chương 81 Phản Công

0 0 1
                                    

Zhen Tian thả lỏng bản thân, cố tình không làm tê liệt Zhang Mazi, nhưng thầm ghét cô. Liu Xiaoya đã nói với cô trước đó rằng Chen Erni và Li Xia đã tìm thấy Zhang Mazi.

Làm thế nào cô có thể đánh giá thấp kẻ thù của mình theo cách mà Yan Chen đột nhiên bị bệnh và rất sốc khi đặt vấn đề này lại phía trước cô trước khi cô rơi vào tình huống bị động như vậy.

Làm thế nào mà cô quên rằng đây là một xã hội cổ đại, không phải là một xã hội hiện đại? Ngay cả trong thời hiện đại, những người đàn ông nghĩ về thân dưới của họ cũng có thể phạm tội, không đề cập đến một thời đại như vậy.

Chen Erni và Li Xiaming đã nghĩ về cô ấy vào sáng sớm. Cô ấy phải dựa vào bản thân mình vì một số nỗ lực, vì vậy cô ấy đã bỏ bê việc đặt mình vào tình huống nguy hiểm như vậy.

Zhen Tian giữ cổ cô bằng tay và cắn mạnh vào má cô, cố gắng làm cho mình thở nhẹ nhàng. Lúc này, cô phải tỉnh táo hơn nữa.

Tôi vô cùng hối hận vì trước đây tôi không tập thể dục. Hôm nay, tôi đã chiến đấu với những trò chơi nhỏ đó và bây giờ tôi không còn nhiều năng lượng.

"Ngay cả khi không có giấy chứng nhận kết hôn, chúng tôi cũng là vợ chồng được công nhận trong làng!" Sau khi nghe những lời của Zhang Mazi, Zhen Tian cố gắng bác bỏ bản án.

Chắc chắn, cô ấy đã nghe cô ấy nói rằng tay của Zhang Mazi chặt hơn, và đường viền cổ của cô ấy lại được thắt chặt. Zhen Tian chỉ cảm thấy rằng đôi mắt của cô ấy màu đen. "Nếu bạn quan tâm đến việc kết hôn với tôi, bạn nên yêu cầu một người mai mối đến trước cửa. Tôi sẽ không Lời hứa? "

"Làn da bé gái của bạn thực sự rất hợp lý!" Zhen Tian nói vậy, cuối cùng bàn tay của Zhang Maz thư giãn, Zhen Tian hít một hơi thật sâu, nhìn Zhang Mazi quay lại và nhìn mình, tất cả những ánh mắt đó là ánh sáng tà ác.

"Có rất nhiều nơi tôi cảm thấy hợp lý!" Zhen Tian Chen Sheng theo đuổi, và nói lại với vẻ mặt thờ ơ. Mặc dù không có cảm xúc, những gì anh nói vẫn mềm mại.

Vào thời điểm đó, hình ảnh của đứa trẻ bị sàm sỡ đó dường như biến mất khỏi sự rõ ràng ban đầu. Zhen Tian chỉ cảm thấy rằng mình có những sở thích khác ngoài rượu kinh tởm.

Chỉ là cô ấy không thể nói sự khác biệt.

Nghe giọng nói của Zhen Tianjiao, Zhang Mazi đã dừng lại. Anh ta đã kéo Zhen Tian trước đó và cảm thấy rằng làn da của cô gái nhỏ này mịn màng và mịn màng, điều đó không thể giúp được từ lâu.

Ngay khi anh dừng lại, Zhen Tian cuối cùng cũng nhìn vào cơ hội. Một tay bất ngờ nắm lấy bàn tay của Zhang Mazi. Cô dựa vào cơ thể nhỏ nhắn của mình và khoan vào dưới cánh tay của Zhang Mazi.

Hành động quay lưng với Zhang Mazi đột nhiên biến thành một cuộc đối đầu trực tiếp. Rốt cuộc, Zhen Tian đã tập luyện ở kiếp trước. Mặc dù bây giờ cô ấy không đủ mạnh, cô ấy có đủ cơ hội để lật lại.

Khi vị trí không được chú ý một lúc, Zhen Tian đã thay đổi hành động như thế này, nhưng nó không phản ứng. Zhen Tian đá vào giữa hai chân anh ta bằng một cú đá dữ dội, và sau đó đấm mạnh vào mắt Zhang Zhang. trên.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ