Chương 42 Đơn Thuốc Cho Chân

0 0 1
                                    

"Không có gì, anh ấy sẽ tự giải thích điều đó khi trở về hôm nay!" Anh nhìn Zhen Tian với sự nghẹt thở và nói, "Bạn quan tâm đến anh ấy!"

Zhen Tian nghiến răng, làm sao có thể có một sự thôi thúc muốn cắn cái này trước mặt anh ta, và không có kết thúc cho nó!

"Bạn cũng đã nói, tôi cắn bạn!" Làm thế nào có thể có một tội ác như vậy.

Sau khi hoàn thành việc này, Zhen Tian nhìn thấy đôi mắt của cậu học trò nhỏ hơn và sâu hơn, và giọng nói nhỏ. "Chà, Tian Tian muốn cắn ở đâu!"

Khi anh ta nói, anh ta tiếp tục quét mắt Zhen Tian lên xuống, điều đó chỉ đơn giản là điều khiển ngọn lửa đến chết!

Zhen Tian gần như hét lên trong khi che mặt, vì vậy cô ấy vừa mới ghen, và anh ta đã mở ra một loại ma nào trong nháy mắt, không phải anh ta trông thật đẹp trai, điều đó thật tuyệt vời phải không?

Nhìn khuôn mặt của Zhen Tian phồng lên và lườm anh ta đỏ mặt, Yan Chen đưa tay nắm lấy cổ Zhen Tian, ​​kéo người đàn ông lại gần mình, hôn môi trên và cắn một miếng nữa.

Người yêu Zhen Tian, ​​người được hôn là điên, người đẹp sai, người đẹp trai thực sự tuyệt vời.

Yan Chen cuối cùng đã phát hành Zhen Tian "Honey Moon Cake!"

Sau nụ hôn, cô ấy vẫn đánh giá thế nào là thói quen chết tiệt. Cô ấy muốn gọi khuôn mặt của ai đó bằng một chiếc bánh lớn. Cô ấy rất khẩn cấp và muốn làm điều đó ngay bây giờ. Tôi nên làm gì?

Ngoài ra, trong tương lai, họ sẽ có một biệt danh gọi là Vợ chồng?

Zhen Tian, ​​người nôn mửa trong tim, đã quên mất ai là người đầu tiên nói bánh trung thu tỏi tây là gì. Làm thế nào bánh trung thu mật ong nghe có vẻ lãng mạn và ngọt ngào hơn so với bánh trung thu tỏi tây và bánh trung thu hành lá, phải không?

Mặc dù nó không tốt hơn nhiều, đôi khi mọi người không thể yêu cầu quá nhiều!

"Học sinh Yan Chen, có ai nói với em rằng bụng sẽ bị trả thù không?" Zhen Tian đánh vào đầu Yan Chen bằng đầu.

Yan Chen ôm eo thon của Zhen Tian và siết chặt phần thịt mỏng chỉ mọc một chút quanh eo cô. "Chà, anh là người đầu tiên, và tôi mong chờ quả báo ngọt ngào!"

Zhen Tian định chạy đi, tại sao cô lại liếm môi khi nói điều này, cô thật gợi cảm.

Đẩy người đó ra bằng một ánh mắt nghiêm túc "Ho, không còn quá sớm đâu, nghỉ ngơi đi!"

Một cái bụng đen có lẽ là nghiện con dâu, nhìn thấy khuôn mặt đỏ của Zhen Tian và giả vờ nghiêm túc, và cũng gật đầu. "Hả? Có phải là hình phạt ngọt ngào trên giường không?"

Zhen Tian cũng đang nhìn chằm chằm vào anh ta dữ dội với đôi mắt to lần này. Cô quay lại và đi ra ngoài. Yan Chen kéo cô ngay khi nhìn thấy cô.

Zhen Tian khịt mũi. Trước đây, cô lấy nước để rửa Yan Chen. Chọc cô ấy bằng cách chơi chữ. Khi cô ấy học tiếng Trung, tại sao cô ấy lại gọi tên này?

Người có cái tên này thực sự quá xấu xa. Nếu cô ấy là một người độc đoán như vậy, cô ấy nên được gọi là Zhen Bang, Zhen Li rất mạnh mẽ. Hãy xem cách ai đó vẫn giữ tên, cảm giác của cô ấy!

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ