Chương 4 Hội Thảo Hiện Đại Tiếp Theo

0 0 1
                                    

Kiếp trước của Zhen Tian luôn độc lập và ủng hộ thói quen này, nhưng điều đó không phải là cực đoan. Ngay cả những người tốt với cô cũng không lịch sự. Yan Chen là người đã cứu cô và cô sẽ tử tế với người khác!

Nhìn thấy cô như thế này, đôi mắt của người đàn ông lo lắng, và rồi anh cảm thấy kỳ lạ.

Một cô gái nông dân nhỏ hiếm khi có lòng can đảm này. Nếu vậy, làm thế nào cô có thể bị kéo xuống để bị người thân cướp mất?

"Đừng dũng cảm như vậy trong tương lai!" Hãy để Zhen Tian giữ lưng xe lăn và hai người bước vào phòng cùng nhau.

"Haha, tôi ổn. Khi tôi bị thương sau đó, tôi sẽ đánh bại tất cả!" Khuôn mặt của Zhen Tian tái nhợt, nhưng cô ấy đang mỉm cười hạnh phúc.

Cô ấy không phải là người cay đắng và hận thù. Mặc dù cô ấy đã sống một cuộc đời cay đắng ở kiếp trước, cô ấy luôn nguôi ngoai nỗi đau trong bụng.

Gia đình họ bây giờ yếu đuối và tàn tật, và họ không vui vẻ. Họ nhìn nhau với khuôn mặt buồn bã, liệu họ có thể làm cho cuộc sống của họ tốt hơn?

"Bạn, có cháo trong bếp. Tôi sẽ phục vụ nó cho bạn. Bạn ăn nhiều hơn!" Bị thu hút bởi cơn lốc lê ngọt ngào mà Zhen Tian mỉm cười, hai má cô hơi ửng hồng. Đi ra ngoài và phục vụ cháo cho cô.

Zhen Tian nhìn vào sự ảm đạm của gia đình này, khó chịu trong lòng.

Cô đã làm việc chăm chỉ rất nhiều năm trong kiếp trước, tốt nghiệp trung học cơ sở đến hai mươi ba tuổi.

Khi cô nghĩ rằng đã đến lúc tận hưởng cuộc sống của mình, cô đã đi qua đây và mọi thứ trở lại với cô. Khi nghĩ về xưởng thủ công của mình, Zhen Tian đã rất đau khổ.

Ai biết cô nghĩ thế, bức tranh trước mặt cô bỗng thay đổi.

Đó là một túp lều đổ nát trước đây, và đột nhiên trở thành một nơi cô quen thuộc, xưởng thủ công mà cô đã ngâm mình gần như mỗi ngày trong kiếp trước.

Trên bức tường trắng là những bức tranh tường mà cô đích thân vẽ, với những đường hoa và cây đơn giản, và các bức tường ở cả bốn phía là khung hình Bogu, đó là tất cả các loại nguyên liệu mà cô làm bằng tay trước đây.

Ngoài ra, còn có một máy dệt nhỏ, máy thêu và máy nhuộm, v.v ... Ngay cả máy tính xách tay trên bàn máy tính luôn là trang chờ mà cô ấy quen thuộc.

Tôi bước tới để nhìn kỹ hơn. Rõ ràng, tôi không còn có thể truy cập Internet, nhưng các tài liệu cô ấy thu thập và sắp xếp được đặt rất tốt, và các máy móc trong xưởng cũng dễ sử dụng.

"Nó vẫn ở đó!" Nhìn thấy bức tranh quen thuộc trước mặt, Zhen Tian che miệng lại và đỏ mắt.

Cô không có bạn bè, thậm chí tương tác với những cư dân mạng này luôn có mặt trên Internet.

Cả đời cô ở trong xưởng này. Đây là những công cụ trong sự nghiệp của cô và tất cả các đối tác của cô. Ban đầu, cô nghĩ rằng mình không còn có thể có mọi thứ hiện đại, nhưng bây giờ hội thảo đã đến.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ