Chương 47 Người Chồng Nhặt Được Tiền

0 0 1
                                    

Bởi vì chỉ Zhen Tian biết rõ nhất, thuốc này chỉ là liều dùng hàng ngày của Yan Chen. Có nghĩa là, để làm giảm bệnh của Yan Chen trên đôi chân của mình, anh ta cần một hoặc hai bạc mỗi ngày và hơn ba trăm bạc mỗi năm.

Đây là nơi để gặp bác sĩ, đây là đốt tiền!

"Vâng, IMHO, tôi nghĩ rằng liều này chỉ để giảm đau do cảm lạnh. Nếu bạn thay đổi các loại thuốc khác và không cần nghệ tây, nó sẽ rẻ hơn rất nhiều!" Đơn thuốc, một hoặc hai bạc thật là khủng khiếp.

Gần như bị cuốn vào việc ăn nhân sâm, làm sao tôi biết rằng Zhen Tian chỉ lấy lại đơn thuốc sau khi nghe, cảm ơn "Cảm ơn, anh, tôi sẽ uống thuốc sau, và tôi sẽ quyết định làm thế nào để thu thập nghệ sau!"

Cho đến khi Zhen Tian rời đi, anh chàng nhỏ bé nhìn vào lưng cô đầy kinh ngạc. Là một người bạn trong tiệm thuốc, anh nhất định quen với sự sống và cái chết và niềm vui và nỗi buồn, nhưng cách cư xử của Zhen Tian khác với những người khác.

Zhen Tian cúi đầu và cẩn thận tính toán các kỹ năng của mình. Cô ấy giỏi thiết kế nhất. Thứ đắt nhất được bán trong kiếp trước cũng là thiết kế độc lập của cô ấy. Tuy nhiên, một định vị cao cấp như vậy đòi hỏi một lượng tích lũy nhất định và tiếp thị đầy đủ. .

Mặc dù cô ấy kiếm được nhiều hiệu suất hơn tại một thời điểm, nhưng thực tế, cô ấy cũng dành nhiều thời gian hơn. Cô ấy chỉ có thể bán vài trăm đô la cho một bông hoa. Theo như thị trường ở Yu County, cô ấy có thể rút ra một vài ngày. Zhang, thị trường này không thể ăn nhiều như vậy.

Hơn nữa, các kỹ năng thêu ở đây không được áp dụng và thiết kế của cô ấy không thể đạt được hiệu quả. Thực tế, ngay cả khi nó hiện đại, thiết kế của cô chỉ dựa vào thêu máy, nhưng mọi người đều hiểu rằng thêu thực sự tốt phải là nhân tạo. .

Hiệu quả của máy thêu rất cao, nhưng những thứ xuất hiện cứng nhắc và không đủ tinh thần. Zhen Tian trong kiếp trước rất đáng tiếc. Một số thiết kế của cô không thể thêu bằng tay.

Trong thời đại này, những gì cô hối tiếc rằng cô không thể làm trong kiếp trước thì dễ dàng hơn, nhưng trong tương lai, cô phải thuê một bậc thầy thêu giỏi nhất để làm cho thiết kế của mình trở nên hoàn hảo.

Mặc dù các sản phẩm cao cấp kiếm được tiền, thị trường ở Yuxian quá nhỏ. Ngược lại, thị trường cấp thấp đòi hỏi thứ gì đó thấp hơn và thị trường lớn hơn, có thể kiếm tiền.

Nếu bạn muốn kiếm tiền, đó phải là tiền của phụ nữ, Zhen Tian nghĩ về nó một cách cẩn thận, có lẽ đã có một hướng đi trong lòng cô ấy và vội vã trở về nhà trọ.

Khi tôi đẩy cửa, tôi thấy Yan Chen đang ngồi trong phòng, rót trà bằng ấm trà. Họ không sống trong một căn phòng cao cấp. Ngay cả trong một căn phòng như vậy, cậu thiếu niên mặc một chiếc áo khoác mới do Zhen Tian làm.

Ruyuzhuozhuo, thanh lịch và thanh lịch, khí chất đến từ khuôn mặt.

Ngay cả Zhen Tian, ​​người đã quen với thịt tươi nhỏ trong quá khứ, cũng phải thở dài. Một em trai như vậy đang đốt tiền, và tôi không biết có bao nhiêu người sẵn sàng.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ