Chương 60

0 0 1
                                    

"Anh đã nói gì với em vào thứ ba?" Zhen Tian hỏi Yan Chen khi đang ăn.

Trong khi ăn mì, Yan Chen đã nói với Zhou Tian những gì Zhou Erlang nói. Zhen Tian lắng nghe một mánh khóe như vậy của Li Changgui, nhưng nó không đủ cho anh ta.

"Tôi lau, Tám Pharaoh này thực sự đã có một hành động xấu xa. Nó không đủ để buộc một cô gái điếm làm gái mại dâm. Tôi dám làm những điều xấu xa như vậy. Hãy nhìn vào cái mũi bầm tím mà tôi đánh bại tối nay!"

"Ho ..." Yan Chen cầm Zhen Tian và ngồi xuống. "Tuyệt vời, thật không tốt khi ép buộc tốt cho gái mại dâm!"

Không thành vấn đề nếu thành ngữ của con dâu không tốt, anh ta có thể dạy, Yan Chen tự nói với mình như vậy.

Zhen Tian ngồi xuống, và đôi mắt đẹp và trong trẻo của cô nhìn Yan Chen nghiêm túc. Trong nháy mắt, Yan Chen cảm thấy rằng cô con dâu bé bỏng của mình rất ngoan ngoãn.

Sau đó, Zhen Tian đứng dậy cùng một lúc, "Học sinh Xiaochen, thành ngữ không quan trọng, điều quan trọng là chúng tôi muốn đánh bại anh ta!"

Họ chỉ là ảo ảnh. Họ đều là ảo ảnh. Yan Chen bất lực nhìn cô gái nhỏ trước mặt và đưa tay chạm vào trán Zhen Tian. "Chấn thương vẫn chưa tốt!"

Biểu hiện của Chấn Thiên, chắc chắn và tự tin, khỏe mạnh, làm nũng trì hoãn việc tôi đánh người, chúng tôi có bao tải không, tôi có đi mượn không!

Có vẻ như người vợ sẽ ra ngoài để mượn bao tải. Yan Chen kéo người đàn ông vào vòng tay của anh ta lần này. "Tốt, đừng làm điều đó trong vài ngày!"

Zhen Tian lắng nghe Yan Chen nói điều này và nghi ngờ nhìn lại chàng trai trẻ đang giữ mình. "Có còn mất thời gian để đánh ai đó không? Tôi có thể đánh nó nếu tôi không thể?"

Yan Chen ngước nhìn Zhen Tian trước mặt anh ta, và muốn nói rằng nếu một từ hống hách như vậy, anh ta không thể nói một cách thiếu suy nghĩ như vậy, anh ta ôm Zhen Tian trong vòng tay.

"Sau vài ngày chờ đợi tin tức đi xuống, tôi sẽ giúp bạn cùng nhau!" Yan Chen không nói gì nhiều. Việc đánh đập tự nhiên là một cơn nghiện. Chỉ là anh ấy đã sắp xếp một vài điều trong hai ngày này và không muốn làm những gì Zhen Tian đã làm. .

Zhen Tian không hiểu tại sao việc đánh đập trong bao tải vẫn cần một ngày tốt lành. Không ai trong kiếp trước có thể quản lý cô. Bây giờ Yan Chen đã ở đây, cô sẵn sàng lắng nghe thêm một vài từ.

"Vậy thì đợi vài ngày, không sao đâu, tôi có kinh nghiệm trong việc đánh người, tôi không cần sự giúp đỡ của bạn!" Những gì tôi nói cũng tự hào.

Khi ngủ vào ban đêm, Yan Chen lắng nghe cô con dâu đang ôm tay cô, mơ màng tìm kiếm bao tải và với một tiếng thở dài bất lực, anh ôm chặt lấy người hơn. Anh phải tăng tốc độ di chuyển, và không trì hoãn sự nghiệp vĩ đại của con dâu. !

Sau khi ăn sáng vào ngày thứ hai, Zhen Tian ngồi xuống để vẽ trong nhà. Kể từ khi cô đồng ý với công việc thường xuyên xinh đẹp, làm thế nào nó có thể là đơn hàng đầu tiên của cô trong thời đại này?

Yan Chen đang nhìn tranh của Zhen Tian, ​​nhưng dù sao thì anh ta cũng đang xem tranh của Zhen Tian. Dù sao, anh ta không có người bảo vệ nào quanh mình, chân anh ta không tốt, anh ta không thể làm gì, vì vậy anh ta lại gần vợ.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ