Chương 3 Người Chị Ngọt Ngào Khó Tính.

0 0 1
                                    

Tay của Li Chun vỗ vào vai Yan Chen, để anh ngồi xuống xe lăn và liên tục rút lui. Khi nhìn thấy Zhen Tian trước mặt, một dấu vết tham lam lóe lên trong mắt anh.

Nhìn cô ấy lên xuống một cách khó tin, giơ tay lên. "Dường như người đàn ông của Sweet Sister không thể làm điều đó. Bạn có muốn anh trai tôi an ủi bạn ..."

Zhen Tian cũng nhìn thấy đôi mắt tục tĩu của Li Chun và chế nhạo trong lòng cô. Cô thực hành nắm đấm một cách tuyệt vọng trong thời hiện đại, và cô không dám trì hoãn một ngày nào đó, để bảo vệ bản thân khỏi những người đàn ông đồi bại.

Nhìn vào bàn tay duỗi thẳng chạm vào mặt anh, Zhen Tian đá chiếc xe lăn của Yan Chen. Chiếc xe lăn đá Yan Chen sang một bên. Cô nắm lấy tay Li Chun bằng một tay và đấm vào tay kia. Trên mặt anh.

Cô sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình trong cú đấm này, và Li Chun đã bị cô hạ gục như thế này. Mọi người quay sang một bên. Jiang Liushuang vặn tay, ấn lưng và đặt chân lên mông anh.

Sau nhiều lần di chuyển, Zhen Tian cau mày không hài lòng. Sức mạnh của cơ thể này bây giờ quá yếu. Nếu là hiện đại, chân cô phải để người đàn ông đi ra ngoài ít nhất một mét, không chỉ như thế này, mà chỉ ngã một bước. Chỉ trên mặt đất.

Yan Chen đột nhiên bị Zhen Tian chuyển đi và quay lại lo lắng.

Tôi thấy rằng cô con dâu bé nhỏ mà anh ta đánh hơi đứng thẳng ở sân sau và trông như một con mèo kiêu hãnh. Cô ấy nhìn vào một số người nhà Li trước mặt.

"Nếu bạn không nói những điều tốt đẹp lần thứ hai, hãy ra khỏi nhà tôi, nếu không hôm nay nó sẽ rất nhẹ nhàng. Nếu bạn không muốn nhìn thấy máu, hãy ra ngoài!"

"Zhen Tian, ​​đồ con đĩ móc ra, tôi đã giết bạn!" Người vợ nhỏ bị sốc bởi chuyển động của Zhen Tian, ​​cô ấy ở bên cạnh bếp, nhìn người đàn ông của mình bị đánh và lấy con dao làm bếp Bị buộc tội giết cô.

Zhen Tian đứng thẳng, mặt cô lạnh toát, và cô thấy cô lấy một con dao làm bếp, nắm lấy nó bằng một tay và đặt nó trực tiếp lên cổ Li Chun đấm.

Zhang Fenghua không mong đợi Zhen Tian giống như một người. Trước đây, anh thậm chí không có một vài từ, nhưng bây giờ nó rất mạnh mẽ.

Khi cô ấy thấy Zhen Tian đang nói chuyện, đôi mắt cô ấy đỏ hoe và cô ấy cũng tuyệt vọng như vậy. Sự can đảm của cô ấy đã biến mất, chưa kể rằng người đàn ông của cô ấy vẫn bị mắc kẹt trên cổ bằng một con dao!

"Zhen Tian, ​​sao mày dám!" Zhang Fenghua hoảng hốt nhìn Jiang Liushuang.

"Bạn có nghĩ tôi dám, bất cứ ai không muốn tôi sống, tôi để anh ta không sống, không muốn sống!" Jiang Liushuang thậm chí mỉm cười, giọng anh ta dữ dội.

Kiếp trước cô bắt đầu kinh doanh riêng. Lúc đầu, cô còn trẻ. Những thương nhân đó đã lừa dối cô khi họ đưa hàng cho cô. Cô bị bắt nạt rất nhiều.

Nếu đó chỉ là những gì cô ấy đã cho cô ấy, cô ấy trả nhiều tiền học phí hơn và cô ấy có thể phân biệt giữa tốt và xấu trong tương lai, đó là khi ai đó thấy cô ấy là một cô gái độc thân, nếu cô ấy cảm thấy sai, cô ấy muốn lợi dụng cô ấy.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ