Chương 24 Xây Dựng Gia Đình Nhỏ Cùng Nhau

0 0 1
                                    

Nhưng một mặt, công nghệ nhuộm trong thời đại này gần như có ý nghĩa, màu sắc tương đối đơn giản và mặt khác vải cotton màu ngọc lam tương đối rẻ hơn. Mặc dù cô muốn làm cho cuộc sống của mình tốt hơn, cô không muốn vượt quá khả năng kinh tế của mình.

Màu lục lam hơi đơn giản, nhưng màu thanh lịch, miễn là thiết kế tốt, sẽ khó chịu hơn.

Xưởng của Zhen Tianát không hề nhỏ. Cô đã mua một căn hộ lớn đặc biệt trong thời kỳ hiện đại, và các tầng trên và dưới rộng hơn 400 mét vuông. Chỉ có thời gian này, chỉ có tầng một của xưởng mà cô dự định sử dụng vẫn còn đó. Không phải ở cấp độ đó.

Vị trí cầu thang ban đầu giống như một cánh cửa. Zhen Tian đã cố gắng mở nó trước đó. Hóa ra nó có thể được mở, và Zhen Tian không tham lam. Thật may mắn khi có một xưởng phục hồi tự động như vậy. Hỏi thêm.

Lần này Zhen Tian thêu hoa văn trên quần áo rất đơn giản, nhưng rốt cuộc chỉ có một số moire, mặc dù cô không hiểu cách thêu cho mình, nhưng cũng biết rằng việc thêu này tốn rất nhiều công sức.

Tốc độ của máy rất nhanh, nhưng nếu là thủ công, tôi sợ rằng nó sẽ mất nhiều lần. Zhen Tian không muốn xuất hiện quá đột ngột, và mô hình rất đơn giản, vì vậy không quá mười phút, và tôi thấy tài liệu đã ở vị trí mà Zhen Tian muốn. Thêu hoa văn.

Sau đó, Zhen Tian lấy vải và cắt nó theo các đường đã vẽ trước đó. Sau một thời gian, toàn bộ vải được cô cắt thành nhiều mảnh ở các vị trí khác nhau.

Cô cũng thấy rằng chỉ có một màu vẫn hơi đơn giản. Zhen Tian cũng tìm thấy vải cotton trắng từ tủ bên cạnh. Cô cũng đã từng làm hanfu trước đây, vì vậy luôn có một số loại vải phổ biến trong xưởng. Cô lấy chúng ra. Vải trắng này cũng là cotton.

Chỉ sau khi nghề thủ công hiện đại, nó trông tinh tế và trắng hơn. Sau khi xem tất cả các loại vải được cắt, Zhen Tian đã đi áp dụng Vân Nam Baiyao lên trán và quấn nó bằng gạc.

Sau đó đi ra với sợi kim và vải cắt, nhưng chỉ mất chưa đầy một giờ để qua lại, nhưng chỉ sau buổi trưa.

Cô đi ra khỏi góc nơi cô đang trốn, và khi trở về nhà, cô phát hiện ra Yan Chen chuẩn bị đứng dậy, đặt tay sang một bên và Zhen Tian đi đến để giúp anh, "Anh dậy chưa?"

Yan Chen, người vừa thức dậy, trông có vẻ bối rối, và khi thấy Zhen Tian đến, cô ấy cũng giúp cô ấy. "Chà, bạn đã đi đâu?"

Trước khi anh đứng dậy và thấy rằng Zhen Tian không có ở đó, và tự hỏi cô đã đi đâu, Zhen Tian lắng nghe anh và trả lời: "Tôi ra ngoài để cắt nguyên liệu và làm quần áo vào buổi chiều!"

Sau khi nhìn Yan Chen ngồi xuống đều đặn, Zhen Tian buông tay. Zhen Tian đã phát hiện ra điều đó trước đó. Thực tế, Yan Chen đã không đạt được mục đích mà anh ta không thể tự chăm sóc bản thân. Anh ta dường như có thể đứng dậy. Nó sẽ đau đớn.

Mỗi khi mặt tôi trắng bệch, tôi nói, tôi vẫn đổ mồ hôi, nhưng nói chung là không có ai, anh ta có thể tự mình làm bất cứ điều gì, nhưng nó còn bất tiện hơn người bình thường. Trước đây, cô ấy nghĩ rằng Yan Chen đang ngồi xe lăn như thế này, thậm chí có thể là vậy. Không tốt

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ