Chương 87

0 0 0
                                    

"Chậm thôi!" Li Zhongcai đứng dậy bế Chen Erni và Zhen Tian nói.

Trước khi cô ấy cúi đầu xuống, cô ấy đã không nói vì cô ấy không cần nói, và cô ấy đã không tránh điều đó bởi vì cô ấy không sợ Li Xia chạy tới. Cô ấy có thể tránh cử động của Li Xia bất cứ lúc nào.

Li Zhong sẽ nghĩ rằng nếu cô ấy nói chuyện, cô ấy sẽ đồng ý với tất cả hành động của anh ấy. Chỉ cần giúp cô ấy chặn nó lại một lúc, liệu cô ấy có thể bù đắp những gì Chen Erni và Li Xia đã làm không?

Zhen Tian đã sống rất nhiều năm trong quá khứ và hiện tại, nhưng anh chưa bao giờ là một người hào phóng như vậy.

Kết quả là, bầu không khí mà mọi thứ Li Zhong tạo ra đã được giải quyết, với giọng nói của Zhen Tian, ​​hoàn toàn biến mất!

Những người xem cũng nhìn Zhen Tian, ​​và cảm thấy rằng cô gái nhỏ không còn trẻ lắm, cô ấy không quá nóng nảy và cô ấy không quá hào phóng. Zhen Tian tự nhiên nghe thấy những bình luận của những người này.

Nhưng ai quan tâm chứ?

Làm sao có thể keo kiệt được, hôm nay Chen Erni và Li Xiagan đã đếm cô ấy như thế này, và nói rất nhiều điều khiến cô ấy đóng khung, nếu cô ấy đi ngang qua, liệu nó có cho mọi người biết rằng cô ấy đã phải trả giá cho những điều tồi tệ không?

Gia đình Li vẫn lấy giấy đăng ký hộ khẩu của cô ấy và số bạc cuối cùng trong cơ thể người đàn ông của cô ấy và muốn đe dọa họ. Làm thế nào mà họ nuốt lợi ích của họ? Hôm nay, cô ấy phải nhổ nó ra!

Zhen Tian nhìn Li Zhong, người đã đi được vài bước và cuối cùng bị chặn lại bởi câu nói của cô. "Gia đình Li có cảm thấy rằng cách này phỉ báng tôi một cách bừa bãi để tôi có thể vượt qua không?"

Li Zhong nhìn cô, "Em muốn gì?"

"Người phụ nữ tốt bụng của tôi rất bẩn thỉu và ngây thơ. Gia đình Li của bạn vẫn phỉ báng tôi và bạn ngoại tình. Bạn hỏi tôi muốn gì, nhưng tôi muốn hỏi, gia đình Li của bạn nghĩ gì về tôi?"

Zhen Tian mỉm cười lạnh lùng, mọi thứ cô nhận được hôm nay, Chen Erni và Li Xia và toàn bộ gia đình Li, nếu họ ca nới trở lại hàng triệu lần, cô cũng có thể chết và trải qua lần nữa. Không có mất mát trong hai từ này.

"Với một thực tế rõ ràng và đơn giản như vậy, tất cả họ có thể đánh cắp tôi một cách vô đạo đức. Tại sao, gia đình bạn Li nghĩ rằng tôi xứng đáng được bạn sử dụng như bạn muốn, bắt nạt đến chết?

Không cần cho tôi một lời giải thích ngày hôm nay, chúng ta hãy đi đến quận và xem Master Zun công bằng phân biệt những gì đang xảy ra ngày hôm nay! "

Cái gì là hung hăng? Đây là cách hiện tại. Zhen Tian không lùi bước khi nó không hợp lý, chưa kể rằng sự thật bây giờ thuộc về phía anh ta.

Zhen Tian nhìn vào một nhóm người sôi nổi để làm cho tất cả họ biết rằng nạn nhân ngày nay không phải là Zhang Mazi, Chen Erni và Li Xia, mà là Zhen Tian của cô.

Cô ấy làm việc chăm chỉ khi ở nhà và sống một cuộc sống tốt sau khi kết hôn. Hôm nay, cô ấy đang làm tốt công việc của mình, nhưng cô ấy bị cuốn vào những thứ bẩn thỉu của Zhang Mazi và Chen Erni.

Cẩm Tú Ngọt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ