Chương 69 : Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau

9.5K 227 26
                                    

Chương 69

Tiêu Mạc Ngôn cỡ nào cũng không nghĩ tới vợ luôn đặc biệt rụt rè khi ở trên giường lại nói ra lời táo bạo phóng đãng đến thế, gương mặt cô ửng đỏ xinh đẹp nhìn Hạ Linh Doanh, ở trong mắt vừa thấy sửng sốt lại vừa thấy bất ngờ. Gương mặt Hạ Linh Doanh bị thái độ xúc động cô làm nóng lên, tức giận liếc cô, “Người nhìn cái gì? Còn không mau ngồi lên?”

“Ò ò.” Tiêu Mạc Ngôn là ai chứ hả, cô ở trên giường vốn sẽ không biết sợ hãi, huồng chi hai người cũng là vợ chồng, nếu vợ đã có hứng thú như vậy, sao cô lại không làm theo đây? Tiêu Mạc Ngôn vui vẻ bật dậy ngồi qua, không thấy được một chút khó chịu nào trên mặt. Hạ Linh Doanh nhìn thấy da mặt cô dày như vậy vừa tức giận lại vừa buồn cười, nàng vốn muốn thấy Tiêu Mạc Ngôn ngượng ngùng, người này rốt cuộc có biết xấu hổ hay không?

Mặc dù thích Hạ Linh Doanh như vậy, nhưng đến khi ngồi xuống thật thì Tiêu Mạc Ngôn vẫn hít mạnh một hơi, đầu ngón tay trực tiếp xâm nhập vào, không có một chút mảy may lệch ra ngoài. Hạ Linh Doanh nhìn Tiêu Mạc Ngôn đỏ mặt cũng không chịu nhúc nhích cơ thể mà nhếch môi, ngón tay bắt đầu di chuyển nhanh chóng, chỉ mới vài cái. Cơ thể Tiêu Mạc Ngôn không giữ vững được nữa, hai tay chống đỡ trên giường.

“Vợ, vợ à……” Cả người Tiêu Mạc Ngôn như nhũn ra, đến cả giọng nói cũng trở mềm mại yếu ớt, Hạ Linh Doanh nhíu mày nhìn cô, học theo thái độ trước đây cô đối xử với mình, “Sao vậy? Tự mình cử động đi, còn đợi gì nữa?”

“Ưm…”

Thật sự phải tự mình cử động, Tiêu Mạc Ngôn chỉ cảm thấy trước mắt choáng váng, sức lực trong người tức thì như bị rút đi trở nên yếu ớt bủn rủn, động tác phóng đãng này có thể giúp cho ngón tay ra vào dễ dàng, khoái cảm trong chớp mắt dường như bùng nổ. Chỉ được vài cái, Tiêu Mạc Ngôn đã nằm đờ ở trên giường. Hạ Linh Doanh ngạc nhiên nhìn Tiêu Mạc Ngôn, làm sao cũng không nghĩ tới cô lại ra nhanh như vậy.

“Sao vậy?”

Trong lời nói như mang theo kích thích lại làm cho người ta ngượng ngùng, Tiêu Mạc Ngôn thậm chí xấu hổ đến không ngốc đầu lên nỗi, nghĩ lại bình thường cô khi dễ Hạ Linh Doanh đã trở thành thói quen, đâu có chuyện lại bị nàng khi dễ. Khó khăn cử động cánh tay, Tiêu Mạc Ngôn muốn thoát khỏi sự kiểm soát của Hạ Linh Doanh, không ngờ Hạ Linh Doanh đảo ngược tình thế, đầu ngón tay hướng thẳng lên đỉnh, một tay còn đè trên vai cô, kiềm hãm chặt chẽ cả người Tiêu Mạc Ngôn. Cô chưa bao giờ nhìn thấy dáng vẻ mạnh mẽ táo bạo này trên người vợ, một tay Hạ Linh Doanh đè người Tiêu Mạc Ngôn xuống, tay còn lại nhanh chóng phập phồng, tư thế này là muốn bức Tiêu Mạc Ngôn đến đường cùng.

“Vợ……”

Cuối cùng Tiêu Mạc Ngôn cũng phải cầu xin tha thứ, cô sợ mình lại ra nhanh nữa thì đúng là hù người ta, Hạ Linh Doanh nhìn cô, ngọn lửa xinh đẹp tiềm ẩn toát ra từ trong đôi mắt, giọng nói cũng tăng thêm chút âm lượng: “Thế nào, người không phải không sợ sao? Không phải thích ngắm các cô gái trẻ lắm sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ