Chương 31 : Rốt Cuộc Ai Là Bụng Dạ Đen Tối

4.9K 170 7
                                    

Chương 31

Tô Tích Nhan nhìn chằm chằm Tô Nam ước chừng sửng sốt trong ba giây, đối với việc tình thế đột nhiên xoay ngược này khiến cho đầu óc có chút đình trệ, Tô Nam lại còn tự hào vỗ vai cô, “Em của anh thật sự có sức hấp dẫn không cưỡng lại được a, đi ngang qua* cũng có thể được lựa chọn, thiệt làm cho anh nở mặt.”

*Câu này trong tiếng Hoa dịch sát nghĩa đen là đi mua nước tương (打个酱油 – đánh cái tương du), nghĩa bóng có nghĩa là đi ngang qua, tung tẩy.

Hà Nhiễm Nhiễm ở một bên nghe lời này cảm thấy không vừa lòng, nhíu mày: “Anh nói như thế là sao? Làm như Tĩnh Mạc nhà chúng ta không có ai yêu không bằng.”

“Anh không có ý đó, em xem em kìa…” Tô Nam xấu hổ nhìn Hà Tĩnh Mạc, có chút lo lắng nàng sẽ hiểu lầm nên vội vàng đính chính, vợ này cưới không biết phải sai không, ở trước mặt cô em vợ cũng không chừa cho hắn một chút mặt mũi. May mắn là tâm trí Hà Tĩnh Mạc giống như không có ở đây, nàng vẫn không nói gì, vẫn trầm mặc nhìn Tô Tích Nhan. Chuyện này nàng không cần anh chị nói nàng cũng đã biết, bất luận là ai nàng cũng không để tâm, duy chỉ để ý một mình Tô Tích Nhan. Tuy rằng biết rõ Tô Tích Nhan không thích Ngụy Ninh, nhưng trong lòng nàng vẫn là không thoải mái, nàng không cho phép Tô Tích Nhan cùng Ngụy Ninh có bất kỳ liên quan gì.

“Hữ, thích em!” Tô Tích Nhan cuối cùng cũng có phản ứng, vừa lấy lại tinh thần cô đã nhếch miệng cười như dại, “Anh, sao anh không nói sớm a!?” Thật là, hại cô lo lắng uổng phí nửa ngày!

“……”

Đáp lại cô là một màn im lặng, Tô Nam cuối cùng cũng có thể hiểu rõ tính tình em gái của hắn, hắn ho một tiếng, nhìn Tô Tích Nhan cười đến bò lăn bò càng, “Em à, em không thể nào khiêm tốn một chút sao?”

Tô Tích Nhan làm gì biết đến khiêm tốn, lòng cô vui sướng muốn vỗ cánh bay, chỉ cần tiêu diệt được kẻ thù, không có muỗi đeo bám vo ve bên người Hà Tĩnh Mạc, cô làm sao còn quan tâm hiểm họa về sau muốn đi nơi nào. Hà Tĩnh Mạc tức giận, duỗi tay ra, Tô Tích Nhan nắm lấy tay nàng, nhìn nàng mỉm cười.

“À mà nói đi phải nói lại, trước đây em đã gặp qua Ngụy Ninh đâu, đừng nói là anh ta thích em ngay từ cái nhìn đầu tiên nha?”

Tô Tích Nhan quay lại nhìn anh trai mình, chỉ cần xác định được Ngụy Ninh sẽ không làm phiền Hà Tĩnh Mạc, hiện tại có làm cái gì cô cũng đều vui vẻ. Tô Nam liếc mắt nhìn Hà Tĩnh Mạc, nhìn thấy nét mặt ảm đạm của nàng, có chút đắn đo. Lẽ nào Hà Tĩnh Mạc thật sự thích Ngụy Ninh? Ngụy Đại Quang Côn có tài thế sao?

“Ngụy Ninh nói cậu ta không phải lần đầu gặp em, lúc học đại học đã gặp qua em rồi.”

“Ây da, thì ra khi học đại học đã mê luyến em! Thật si tình nha!” Tô Tích Nhan ôm chân thở dài, tự dưng bên eo lại đau nhói, cô nhe răng, bắt lấy tay Hà Tĩnh Mạc, trừng mắt nhìn nàng. Cậu sao phải vậy? Anh hai chị dâu còn ở đây mà ngang nhiên ngắt ở chỗ mẫn cảm như vậy, muốn lộ ra có phải hay không?

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ