Chương 33 : Ngươi Không Thể Quá Quyến Rũ

4.7K 154 17
                                    

Chương 33

Sau khi đi kiểm tra một vòng, Tô Tích Nhan thở phào, may mắn may mắn là ở cửa sổ không có nhú ra cái đầu nữ quỷ quái gỡ nào.

“Sao hả? Tiểu Tô Tử nhớ ta, có phải bây giờ đang đi tìm bóng dáng của ta hay không?”

Tiêu Mạc Ngôn đoán chuyện như thần từ tốn nói, Tô Tích Nhan đen mặt, nhìn Hà Tĩnh Mạc, Hà Tĩnh Mạc cũng nhíu mày, vẻ mặt buồn bực.

“Rốt cuộc có chuyện gì a Tiêu tổng?”

Tô Tích Nhan đối với nữ nhân xuất quỷ nhập thần này thật sự là lo lắng muốn sốt ruột, Tiêu Mạc Ngôn ở đầu dây bên kia cảm nhận được sự sợ hãi của cô, cười quyến rũ. “Ha, gần đây không có nhớ đến em, muốn gọi điện thoại tâm sự thôi.”

Tô Tích Nhan làm sao có thể tin tưởng cái cớ này của Tiêu Mạc Ngôn, cô suy nghĩ, bĩu môi: “… Cô cùng Hạ tiểu thư đi du lịch?”

“A ha ha, thật thông minh nha. Đúng vậy, chị đây đang ở sân bay, cần chỗ ngủ gấp lắm, em chạy nhanh tới đón đi.”

Nữ vương Tiêu Mạc Ngôn bình thản thốt lên, Tô Tích Nhan nghe xong liền tái mặt, “Không phải chứ, Tiêu tổng, thân thể cô cao quý như vậy mà lại đòi ở nhà bình dân của chúng tôi?”

“Hây, ta cũng nghĩ như vậy a, nhưng mà Hạ Hạ nói, muốn biết một chút cảm giác bình dân, ta cũng chỉ có thể nghe theo, bây giờ là 11 giờ, cho em nửa tiếng đến đón bọn ta, đừng làm cho người con gái của ta phải chờ sốt ruột a, bye.”

“……”

Cúp điện thoại, Tô Tích Nhan cùng Hà Tĩnh Mạc hai mặt nhìn nhau, đối với loại người như Tiêu tổng thật bất lực. Hà Nhiễm Nhiễm và Tô Nam kinh ngạc nhìn hai người, “Làm sao vậy, Tiêu này là người như thế nào,  sao có thể dọa hai đứa đến như vậy?”

“Cô ta không phải người……”

Giọng Tô Tích Nhan có chút khàn, bóng đèn* trong nhà đã có đủ rồi, nếu hai người đó lại đến, cô và Hà Tĩnh Mạc sao có thể chịu nỗi.

*bóng đèn: kỳ đà cản mũi =))

“Theo như em nói, cô ấy sẽ ở nhà chúng ta? Nếu vậy để anh và Nhiễm Nhiễm ra ngoài vài ngày?” Tô Nam thấy Tô Tích Nhan như vậy cũng có thể đoán được thân phận và địa vị của Tiêu Mạc Ngôn, Tô Tích Nhan nhanh gật đầu, bây giờ cô có thể đuổi được ai đi thì liền đuổi.

Hà Nhiễm Nhiễm và Tô Nam đối mặt nhau đi, Tô Tích Nhan cũng lấy áo khoác mặc lên người đi ra ngoài, Hà Tĩnh Mạc bắt lấy cánh tay cô, “Mình đi cùng cậu.”

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ