Chương 19 : Thật Nổi Giận, Thật Không Được Tự Nhiên

5.4K 184 12
                                    

Chương 19

Tô Tích Nhan cũng đang nhìn Hà Tĩnh Mạc, sắc mặt không được tốt lắm, hứ một tiếng ngữ khí khinh bỉ đến cực đại. “Thích loại người thành thục ổn trọng? Chỉ có người ngây thơ mới nghĩ như vậy đi!”

“Cũng không thể nói ngây thơ, em gái của chị a, từ nhỏ đã thích mẫu người như vậy, nói cái gì muốn được người ta bảo vệ.” Hà Nhiễm Nhiễm hiển nhiên không nghe ra mùi ghen tuông trong lời nói của Tô Tích Nhan, cười tủm tỉm nhìn cô giải thích, Hà Tĩnh Mạc khóe môi cong lên, tự nhiên theo đó mà gật đầu.

Gật đầu? Nàng như vậy còn gật đầu?! Tô Tích Nhan trong mắt cơ hồ bốc hỏa, lại lấy một ly nước lạnh, nuốt một ngụm lớn.

“Cậu ấy mà nhu nhược sao? Cao lớn thô kệch lại còn là tuyển thủ TaeKwonDo tiêu chuẩn, một cái tát lên đầu cũng khiến người ta hoa mắt mà bảo nhu nhược ?”

“Em, sao em biết? Em bị đánh rồi hả?” Tô Nam thật lòng nói, Tô Tích Nhan khó ở trong người, trừng mắt nhìn anh trai.

“Em sao tự nhiên lại nổi nóng?”

“Được rồi.”

Hà Nhiễm Nhiễm nói một lời can ngăn hai người, “Đừng có nói lan man, nói chuyện chính a. Chị tính là, trạch nhật bất như tràng nhật*, ngày mai sẽ sắp xếp cho Tĩnh Mạc gặp Ngụy Ninh, thấy thế nào?”

*Trạch nhật bất như tràng nhật: “trạch nhật” tức là tùy ý, thuận theo ý trời, “tràng nhật” nghĩa là liều lĩnh, đâm đầu vào một chuyện gì đó. Ý câu này bảo thay vì chờ mọi chuyện thuận theo ý trời không bằng thử liều lĩnh một phen.

Hà Nhiễm Nhiễm vừa nói xong ra ngoài lấy di động gọi cho Ngụy Ninh, Hà Tĩnh Mạc còn chưa nói gì, Tô Tích Nhan trước nhăn mi lại, không kiên nhẫn nói: “Như thế nào mà lại tự quyết, làm như gả đi ngay không bằng. Con gái phải biết cái gì là rụt rè chứ?”

“Hải, không phải bên nam người ta bộn bề công việc sao? Hơn nữa cũng đã có tuổi, gia đình cũng đang thúc giục. Rụt rè có ích lợi gì, chẳng lẽ rụt rè như em để đến bây giờ cả bạn trai cũng không có.” Tô Nam cười ha hả nói, Tô Tích Nhan trong lòng phiền não thực không muốn cùng hắn đấu võ mồm, “Có tuổi? Vậy là một ông chú? Hai người đói bụng quá nên muốn ăn đại? Lại đi giới thiệu một ông chú cho Tĩnh Mạc? Cậu ấy tuy không tuyệt vời bằng tôi, nhưng cũng phải xứng đáng hứa hẹn với người đồng thanh đồng lứa*.”

*Đồng thanh đồng lứa: độ tuổi gần ngang nhau.

“Em không sao chứ?” Tô Nam kỳ quái nhìn muội muội, “Không phải nói Ngụy Ninh là bạn học của Nhiễm Nhiễm hay sao? Chưa đến 30 sao lại gọi là ông chú?”

“Ha ha, chị thấy Tích Nhan vì chị giới thiệu cho Tĩnh Mạc nên đỏ mắt ghen tỵ đi.” Hà Nhiễm Nhiễm ở một bên cười vui vẻ, Tô Tích Nhan hít sâu một hơi, nhìn về phía Hà Tĩnh Mạc,“Cố lên a, mấy chị, ngày mai tranh thủ đem đại thúc* khiên về nhà.”

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Where stories live. Discover now