Chương 42 : Nói Làm Sao Cho Hết

4.1K 142 0
                                    

Chương 42

Hà Tĩnh Mạc ở bên ngoài đi tìm Hạ Linh Doanh suốt một ngày cũng không có kết quả phải quay trở về, về đến nhà, Tiêu Mạc Ngôn dường như đã hồi phục lại tinh thần, cô ngả người trên sô pha, nhìn Hà Tĩnh Mạc, giống như đã sớm đoán được kết quả này.

Hà Tĩnh Mạc cũng không biết phải mở miệng như thế nào, sợ nói ra sẽ lại đả kích Tiêu Mạc Ngôn, Tiêu Mạc Ngôn lại giống như có thể dễ dàng nhìn thấu lòng người, “Cô không cần khó xử, cô ấy đã muốn tránh, thì không ai có thể tìm được.”

Nói xong, Tiêu Mạc Ngôn nhẹ thở dài, Tô Tích Nhan cùng Hà Tĩnh Mạc liếc nhìn nhau, tất cả đều trầm mặc không nói.

Đứng dậy, Tiêu Mạc Ngôn nhìn bên ngoài cửa sổ trời nhá nhem tối, cô nhớ lại giờ này hôm qua, cô vẫn còn ôm Hạ Linh Doanh trong phòng nói cười, hai người ngập tràn vui vẻ hạnh phúc. Mà trong chớp mắt, vợ cô đã không còn ở đây, nước mắt lại bắt đầu chảy cuồn cuộn trong lòng Tiêu Mạc Ngôn, cô hít sâu một hơi. Không được, không được để cho người khác lại thấy bộ dạng này, Tiêu Mạc Ngôn cầm lấy di động gọi điện.

“Đặt cho tôi một vé máy bay sớm nhất trở về Bắc Kinh, càng nhanh càng tốt.”

“Chị phải đi sao?” Tô Tích Nhan có chút sốt ruột, người còn chưa tìm được sao lại có thể đi. Tiêu Mạc Ngôn gật đầu, “Nếu cô ấy muốn nghỉ ngơi, tôi sẽ cho cô ấy thời gian, cô ấy nghỉ ngơi đủ rồi, tự nhiên sẽ trở về nhà.”

“Nhưng mà……” Tô Tích Nhan vẫn còn chuyện muốn nói, Hà Tĩnh Mạc trừng mắt kéo cô đi, Tô Tích Nhan bĩu môi, không dám nói thêm nữa. Tiêu Mạc Ngôn thấy sự tương tác giữa của hai người, mỉm cười: “Nếu tôi có thể giống như Tĩnh Mạc, có lẽ vợ tôi sẽ không bỏ đi, Tích Nhan, em phải biết quý trọng.”

Đã lâu Tiêu Mạc Ngôn không có nói lời nghiêm chỉnh đàng hoàng như thế, Tô Tích Nhan nghe  mà xót xa, cúi đầu: “Thật xin lỗi.”

Tiêu Mạc Ngôn cười, bước lên, sờ sờ tóc cô nói: “Được rồi, đã nói không phải lỗi của em mà. Hơn nữa, cũng không phải sẽ không lại gặp nhau, sau này có cơ hội tôi lại đưa vợ mình đến chơi.”

Tính tình của Tiêu tổng chính là như vậy, nâng lên được thì bỏ xuống được, cô cho dù có đau buồn, trong chớp mắt cũng có thể ép buộc bản thân điều chỉnh lại tâm trạng nhanh chóng trở về như trước. Mấy năm qua, chính là nhờ thương trường đã mài dũa tính kiên cường này của cô, cô tin tưởng, chỉ cần vợ nghỉ ngơi tốt, thì nhất định sẽ quay trở về. Vợ làm sao có thể từ bỏ được việc trừng phạt cô đây?

Phi trường 10h đêm, Hà Tĩnh Mạc cùng Tô Tích Nhan đưa tiễn Tiêu Mạc Ngôn xong quay về nhà đã có chút muộn, hai người vào phòng, tắm rửa sạch sẽ liền nằm ở trên giường.

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ