Chương 13 : Bản Tính Nguyên Thủy

4.9K 189 18
                                    

Chương 13

Tiêu tổng không vì lời nói của ba người mà làm ảnh hưởng đến tâm tình đang tốt của mình, cô cười tủm tỉm kéo hành lý đi tuốt phía trước, Hạ Linh Doanh ở sau, cả người nàng mang theo thanh xuân sức sống, như chú chim nhỏ của mùa xuân chỉ cần một cơn gió có thể bay lên.

Tô Tích Nhan nhìn Tiêu Mạc Ngôn đi đường một bộ dạng lên mặt, lại nhìn Hạ Linh Doanh bên cạnh khí chất hào phóng siêu phàm, có chút phẫn nộ. Như thế nào mà củ cải tốt đều bị heo ăn mất, cô tại sao lại không có vận khí tốt như vậy.

“Hạ tiểu thư, hôm đó gọi điện thoại có phải cô không?” Mặc kệ thế nào, Tô Tích Nhan vẫn là tò mò trong lòng, tuy rằng cô biết Tiêu Mạc Ngôn giỏi diễn trò, biểu tình quá mức chân thật. Ca múa lần đó vừa xong liền hoàn hồn, phản ứng căng thẳng, bộ dáng khẩn trương, còn có mặt mày tái nhợt, thấy thế nào cùng đều là bị dọa đến phát kinh đi.

Hạ Linh Doanh cười cười, nhìn cô, “Là tôi gọi.”

“A –” Tô Tích Nhan kéo dài hơi, Hạ Linh Doanh biết cô nghĩ cái gì, bổ sung: “Tôi chỉ là nhắc nhở cô ấy nghỉ ngơi sớm, đừng vui chơi quá muộn, sắc mặt cô ấy ngay lúc đó liền kém đi, đúng không?”

“Phải.” Tô Tích Nhan ở trong lòng lại ghen tị thêm một chút, này Hạ Linh Doanh không chỉ có vẻ ngoài làm cho người ta mê muội, mà tính tình cũng ôn nhu săn sóc như vậy.

“Người này là có tật giật mình.” Hạ Linh Doanh nhìn bóng dáng Tiêu Mạc Ngôn lắc đầu cười khẽ, “Tôi muốn bắt cô ấy không phải quá dễ sàng sao.”

“Vậy cô rốt cuộc đã dọa cô ấy như thế nào? Vừa cầm di động đã chạy như điên ra ngoài nghe.” Tô Tích Nhan gặn hỏi, Hạ Linh Doanh cười cười, trả lời: “Tôi nói sẽ cho cô ấy ngủ ngoài cửa.”

“……”

Cả buổi cũng không có người nói chuyện, bên kia Tiêu Mạc Ngôn đã muốn rên hừ hừ, Hà Tĩnh Mạc ở một bên vẫn trầm mặc, nhìn Hạ Linh Doanh hỏi: “Tại sao cô lại dễ dàng tha thứ như vậy?” Yêu là ích kỷ, nàng như thế nào có thể chịu được yêu nhân ban đêm mua say với rượu, như thế nào lại yêu thương một nữ nhân phong lưu không biết kiềm chế này, thật sự có thể yên tâm sao?

Tầm mắt Hạ Linh Doanh dừng trên người Tiêu Mạc Ngôn, nhu hòa sủng nịch, nụ cười ấm áp có thể làm tan chảy người khác.

“Chúng tôi không giống các cặp tình nhân khác, chúng tôi đã trải qua rất nhiều việc, gần như hi sinh tất cả mới có thể nắm lấy tay nhau, cô ấy làm sao có thể buông tay. Hơn nữa, cô ấy cũng không có đủ can đảm mà rời bỏ tôi. Cảm thấy ghen tị, cảm thấy khổ sở, sẽ không che dấu cảm xúc của bản thân, đều cho cô ấy biết, cô ấy đau lòng, tự nhiên sẽ không xằng bậy.” A, có lẽ có chút ngây thơ, nhưng nàng chính là yêu cái bộ dạng này. Những lời Hạ Linh Doanh nói mang theo kiên định cùng bình tĩnh, trong mắt đều là lưu luyến nùng tình. Tô Tích Nhan như ma xui quỷ khiến nghiêng đầu trộm ngắm Hà Tĩnh Mạc, cũng là vừa lúc Hà Tĩnh Mạc đang nhìn cô, mặt lập tức đỏ, Tô Tích Nhan vội quay đầu đi, Hà Tĩnh Mạc cũng bối rối mà niễng đầu sang bên. Hạ Linh Doanh ở bên cạnh nhìn tương tác tinh tể của hai người, nhẹ nhàng cười cười.

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ