Chương 9 : Tắm Cùng Nhau

6.2K 231 0
                                    

Chương 9

“Cậu nói cái gì ?” Hà Tĩnh Mạc giận dữ cười, chớp mắt nhìn Tô Tích Nhan làm nũng trên sô pha, Tô Tích Nhan không dám nhìn nàng, tiếp tục giả làm đà điểu, dụi dụi đầu vào gối than thở, “Tôi khó chịu lắm.” Tô Tích Nhan thật tình không nghĩ tới tới bản thân có thể uống đến nôn ra, bình thường tửu lượng của cô không tệ, nhưng khi cô nhìn thấy Tiêu tổng kia uống rượu như uống nước lã mới thấy bản thân còn kém xa.

“Cho cậu khó chịu đến chết đi!” Hà Tĩnh Mạc mở miệng nói một câu liền cầm giẻ lau vào phòng, trên sô pha, Tô Tích Nhan bĩu môi, một chút ôn nhu nàng cũng không biết nói, ôi, nói đi cũng phải nói lại, bị nôn lên người hai lần thì ai có thể vui cho được, Hà Tĩnh Mạc không bỏ mặc cô, đã xem như là cho cô ân huệ to lớn, cô hẳn là nên mang ơn mới đúng.

Ngửi thấy người mình nồng nặc mùi rượu bốc ra, Tô Tích Nhan nhíu mày, vịn lấy sô pha mà đứng dậy, cô cho dù không mắc chứng khiết phích* cũng không thể chịu được chính mình lôi thôi như thế này. Tô Tích Nhan mang đôi dép lê lảo đảo bước vào phòng tắm, đầu óc vẫn còn choáng váng , bước đi thân hình xiêu xiêu vẹo vẹo, không giữ được thăng bằng.

*khiết phích: bệnh ưa sạch sẽ.

“Cậu làm gì?” Hà Tĩnh Mạc vừa ra tới liền thấy Tô Tích Nhan như con cua xoay thất phương bát hướng, người này hôm nay là quậy chưa đủ sao? Tô Tích Nhan nhìn nàng, ủy khuất, “Tôi muốn tắm rửa, dơ muốn chết!”

“Cậu còn biết dơ?” Hà Tĩnh Mạc bước nhanh đến đỡ lấy eo Tô Tích Nhan, thuận tiện ngắt một cái ở bụng, Tô Tích Nhan bị ngắt đau, hít một hơi, đẩy tay Hà Tĩnh Mạc, không cho nàng tới gần mình. Hà Tĩnh Mạc nhìn ánh mắt của cô, nhíu mày: “Cậu làm gì?”

“Tôi……” Kỳ thật Tô Tích Nhan là sợ Hà Tĩnh Mạc ngại cô không sạch sẽ, tự bản thân mình còn ghét bỏ huống hồ là Hà Tĩnh Mạc, Hà Tĩnh Mạc trợn mắt trắng dã liếc cô, giúp cô đi vào phòng tắm, “Bây giờ mới biết là làm người khác sợ? Mới sáng đã như vậy, nhìn cậu tối qua ngủ trên sô pha bốn chân xoay tám hướng miệng chảy đầy nước miếng, bộ dạng thật dọa chết người a.”

“Nói bậy!” Tô Tích Nhan đỏ mặt không nhận, Hà Tĩnh Mạc căn bản là không chừa cho cô chút thể diện nào, “Nói bậy hả? Tôi đều có quay lại, một hồi cậu xem xem.”

“Cậu là đồ nữ nhân nham hiểm!”

“Tô Tích Nhan, cậu nói cái gì?”

“…… Tĩnh Mạc, đau đầu a.”

Quậy một hồi, Hà Tĩnh Mạc đỡ eo Tô Tích Nhan rốt cuộc cũng vào đến phòng tắm, nàng mở vòi nước, điều chỉnh nhiệt độ, xoay người lại, nhìn bộ dáng Tô Tích Nhan kia môi liền cong lên.

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ