Chương 57 : Đừng Có Đụng Vào Cậu Ấy

4.2K 103 0
                                    

Chương 57

“Ôi, mệt quá à, thôi ngủ đi.” Tôi Tích Nhan giải thích không được liền nghiêng cổ muốn ngả xuống giường, Hà Tĩnh Mạc nhíu mày, “Tô Tích Nhan.”

“A, được rồi, được rồi.”

Tô Tích Nhan không hề nghĩ rằng cô khó khăn lăm mới đến Bắc Kinh lại là vì mấy nguyên nhân ngoài mặt như cùng nhau tắm nước nóng, cô là muốn cùng Hà Tĩnh Mạc trải qua thế giới của hai người.

“Cậu lớn lên xinh đẹp thôi là đủ rồi, sao còn phải thông minh như vậy?”

Tô Tích Nhan thở dài, nhìn Hà Tĩnh Mạc trước, “Mình diễn có chỗ nào không tốt sao?” Cậu làm sao mà nhìn ra được?”

Hà Tĩnh Mạc nhìn cô, “Cậu cùng mình ở một chỗ đã bao nhiêu năm rồi?”

“……Nhưng mà bị nhìn thấu như vậy thì thật sự không còn gì thú vị.”

Tô Tích Nhan phàn nàn, cô lấy cái gối đầu trên giường ôm vào trong ngực, hai tay chống cầm nói: “Không phải trước đây cậu cũng từng gặp qua mặt này của Tiêu tổng sao? Thật sự thì mình với chị ấy cũng không phải là người thích gây chuyện gì, cải vã xong rồi cũng cảm thấy như vậy không có ý nghĩa, không bằng bắt tay với nhau đồng lòng hợp tác.”

“Đồng lòng hợp tác?”

Hà Tĩnh Mạc nhìn Tô Tích Nhan cười, Tô Tích Nhan vội vàng lắc đầu: “Không phải, không phải, chỉ là hợp tác đôi bên cùng có lợi. Cậu cũng biết, Tiêu dù gì cũng là doanh nhân, tuy nói mình đối với chị ấy giống như ‘cửu ngưu nhất mao’ (1), nhưng khi gặp chuyện có liên quan đến Hạ Hạ, chị ấy liền ra tay độc ác, hận không có cửa mà chui qua.”

“Ò?” Hà Tĩnh Mạc nhướng mày, “Nói như vậy ý tưởng này cũng là do cậu nghĩ ra?”

“Không phải.” Tô Tích Nhan nhanh chóng chối bỏ, liếc mắt lén nhìn Hà Tĩnh Mạc, Hà Tĩnh Mạc gật đầu, “Mình đã nói mà, cậu làm sao mà trở nên thông minh như vậy.”

“Cũng không phải, là do mình nghĩ!”

Tô Tích Nhan vừa thấy Hà Tĩnh Mạc không có phản ứng gì liền thật phong độ đứng ra thừa nhận, kết quả là lỗ tai đau nhức dữ dội, bị nhéo bởi tay Hà Tĩnh Mạc.

“Đau đau –”

Tô Tích Nhan nhe răng cầu xin tha thứ, Hà Tĩnh Mạc nhíu mày nhìn cô, “Cậu nói xem mỗi ngày cậu đều suy nghĩ cái gì? Không phải nói bận rộn lắm sao? Tại sao lại còn hao tốn nhiều tâm tư như vậy? Cậu không thể ở yên một chút được sao, cậu có biết Hạ Hạ vì sao lại muốn trừng phạt Tiêu tổng hay không? Là bởi vì Tiêu tổng không chịu ở yên. Lẽ nào cậu cũng muốn chiến tranh lạnh với mình mấy tháng?”

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ