Chương 3 : Tranh Cãi

6.7K 273 22
                                    

Chương 3

Giống như bị điện giật, Tô Tích Nhan vội vã rút chân về, mặt cô đỏ rần, kinh ngạc nhìn Hà Tĩnh Mạc. Nếu tiếp tục liệu nàng có sờ lên tiếp không, có thật sẽ không khách khí với cô không?

“Cô muốn nói gì? ” Hà Tĩnh Mạc ngả mình về phía sau, uể oải dựa vào ghế salon rồi nhắm mắt lại.

Hơn nửa ngày sau, Tô Tích Nhan mới thầm thì lên tiếng, “Tại sao cô sờ soạng tôi xong còn làm ra dáng vẻ động vào tôi giống như sờ vào củ cải không bằng?”

“…”

Hà Tĩnh Mạc mở mắt ra, nhíu mày nhìn Tô Tích Nhan, “Vậy tôi phải làm sao? Giám đốc Tô, hình như cô mới là người quyến rũ tôi trước thì phải?”

Tô Tích Nhan cầm máy sấy lên tiếp tục thổi tóc, thật hiếm có khi nào cô lại không “mồm năm miệng mười” giống như lần này. Nhưng Hà Tĩnh Mạc lại buồn rầu nhìn Tô Tích Nhan, với tính tình của cô sao dễ dàng im re như vậy, không lẽ sau khi lên chức “giám đốc” thì dịu hiền hơn sao!?

Tiếng ong ong kèm theo hương thơm ngập tràn có tính thôi miên rất hiệu quả, Hà Tĩnh Mạc nằm trên ghế sa lon, ý thức dần mơ hồ.

“À đúng rồi, sờ chân tôi xong thấy thế nào? Mịn không?”

“…”

Hà Tĩnh Mạc lại mở choàng mắt một lần nữa, mắt nhìn Tô Tích Nhan không chớp, mặt lạnh như tiền. Tô Tích Nhan lắc lắc đầu, lơ đễnh nói, “Sao nào, tôi chỉ hỏi thăm cô về cảm giác sau khi sờ thôi mà?”

“Hỏi tôi? Mấy cô bạn nhỏ không nói với cô sao?”

Hà Tĩnh Mạc cười lạnh, đường nét trên mặt lại càng cứng ngắc, Tô Tích Nhan liếc nàng một cái, tức giận nói: “Sao cô có thể hủy hoại thanh danh tôi như vậy, tôi có bạn gái lúc nào? Người lần trước cô thấy chỉ là bạn bình thường thôi, hiểu không?”

“Bạn trong “hội sờ mông” à? Bạn bè cô cũng nhiệt tình ghê đấy chứ!”

“Sao cô càng ngày càng quái thế nhỉ!” Tô Tích Nhan xụ mặt xuống, tức giận nhìn Hà Tĩnh Mạc, “Tôi và bạn bè tôi thế nào mắc mớ gì tới cô? Cô thực sự tưởng mình tới đây để thay mặt anh tôi làm bà quản gia chắc? Tính tình kỳ lạ của cô bao nhiêu năm nay sao vẫn không sửa đổi, đã vậy còn học đòi làm lão sư dạy học? Tôi thực lòng tự hỏi không biết cô sẽ ngược đãi mấy búp măng non của tổ quốc đến mức nào nữa.”

Hà Tĩnh Mạc nhíu mày, nhìn cô, “Tô Tích Nhan, tôi nói cho cô biết, tôi mặc kệ cô trước kia thế nào, tóm lại, những ngày tôi ở đây, cô không được đem phụ nữ về nhà.”

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ