Chương 29 : Tai Ương

5.3K 167 1
                                    

Chương 29

“Đừng suy nghĩ nhiều, ta nghiêm túc muốn phục vụ Hà Đại Vương của chúng ta một lần, đáp trả người đối với ta si mê bao nhiêu năm qua.”

Tô Tích Nhan nói bí bo như xe lửa chạy, miệng cười ngoác đến mang tai, muốn bao nhiêu đắc ý liền có bấy nhiêu đắc ý. Hà Tĩnh Mạc nheo mắt lại nhìn cô, “Cậu nói cái gì ?”

Nét cười trên mặt Tô Tích Nhan lập tứng đông cứng, sống lưng chợt lạnh, nhìn nét mặt Hà Tĩnh Mạc không tốt, cô nuốt nước miếng, “Mình nói là mình muốn mát-xa cho cậu thư giãn một chút.”

“Hừ.” Hà Tĩnh Mạc càu nhàu, nàng xõa tóc đi về phòng ngủ, Tô Tích Nhan trông đợi nhìn theo nàng, càng nhìn trong lòng càng cảm thấy Hà Tĩnh Mạc thật sự có tư thế nữ vương,thật là, một người tốt đẹp đến như vậy, trước kia sao lại không cảm giác thấy. Nếu như ra tay sớm một chút, nàng làm sao còn có thể cao ngạo sĩ diện với mình? Còn không cho phép mình hôn, làm khó làm dễ đến thế. Tô Tích Nhan dùng sức lắc đầu, sao lại như vậy, đêm nay rốt cuộc là làm sao, sao lại có nhiều suy nghĩ xấu xa lởn vởn trong đầu.

“Lại đây, không phải đòi mát-xa sao?

Hà đại vương nằm trên sô pha trong phòng khách ra lệnh, mái tóc dài rũ trên sô pha, bộ dạng nhướng mày liếc mắt nhìn người càng ngày càng ra dáng. Nàng nhìn Tô Tích Nhan thong thả chậm chạp cảm thấy thật không hài lòng, Tô Tích Nhan cảm giác người ta không kiên nhẫn, vội vàng đi qua, gật đầu, “Ừ, chờ một chút a.”

Nói xong, cô ngồi xổm xuống, lấy ra một lọ tinh dầu từ bên dưới bàn trà trong phòng khách , Tô Tích Nhan mỉm cười, dùng khăn giấy ướt lau tay, “Được rồi.”

“Chuyên nghiệp nha.”

“Đúng vậy, trước đó đã có chuẩn bị.” Tô Tích Nhan tự đắc khoe khoang, nói chuyện không biết suy nghĩ, trực tiếp đem lời thật nói ra.

“Sớm đã có chuẩn bị? Chậc chậc thì ra là biết trước a.”

Hà Tĩnh Mạc khinh bỉ khen ngợi, Tô Tích Nhan nghe ra ý tứ của nàng, ngay thẳng gật đầu, “Phải, đã sớm biết sẽ có ngày này. Hôm nay muốn cho cậu được hưởng thụ một chút đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp, tay nghề của mình tuyệt đối không phải là quảng cáo suông.”

“Oh? Đã mát-xa qua cho bao nhiêu người mới rèn luyện được tay nghề chuyên nghiệp như vậy a?”

Hà Tĩnh Mạc không kiêng nể hỏi, ánh mắt như bất động trên người Tô Tích Nhan, Tô Tích Nhan sụp đổ, chán nản nhìn Hà Tĩnh Mạc. Cô nói người này làm gì lòng dạ tốt được như vậy, thì ra vẫn còn ôm bực tức với vô.

“Không nói, bắt đầu thôi.” Tô Tích Nhan củng cố lại thực lực quét sạch hết thảy khinh bỉ, Hà Tĩnh Mạc gật đầu lật người lại.

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ