Chương 2 : So Chiêu

7.7K 296 47
                                    

Chương 2

Tô Nam và Hà Nhiễm Nhiễm hoàn toàn trợn tròn mắt, nhưng “bị cáo” Tô Tích Nhan vẫn rất bình tĩnh nhìn Hà Tĩnh Mạc, đôi mắt đẹp híp lại, nổi lên từng trận rét lạnh: “Cô theo dõi tôi?”

Hà Tĩnh Mạc nhìn Tô Tích Nhan, nhàn nhạt nói: “Đừng tự thổi phồng bản thân, vừa lúc tôi đi ngang qua nên được xem “phim” miễn phí thôi.”

“Tích Nhan! Tĩnh Mạc nói thật sao?” Tô Nam giật mình bừng tỉnh, anh ta đau khổ nhìn Tô Tích Nhan, trời cao ơi, đất mẹ vĩ đại ơi, hắn rốt cuộc đã làm sai điều gì? Từ nhỏ không có cha mẹ không nói, hắn ngậm đắng nuốt cay nuôi nấng để bây giờ em hắn yêu con gái hay sao!?

Tô Tích Nhan quay đầu sang nhìn Tô Nam, nhíu mày “Thì sao, được phép kết hôn với con gái rồi thì không cho tôi thích con gái à?”

Hà Nhiễm Nhiễm đứng bên cạnh Tô Nam không nhịn được nữa, nhíu mày nhìn nàng “Thái độ em như vậy là sao, là ai vừa mới nói con gái xinh đẹp đều là hồ ly tinh?”

Tô Tích Nhan nhún vai, bày ra bộ dáng “ai nhào vô cũng không sợ” rồi nói “Ơ, sao nào, các người chung một đội à? Đúng là tôi nói con gái xinh đẹp đều như hồ ly tinh, nhưng tôi là ai???”

Tô Tích Nhan cao ngạo liếc nhìn ba người, “Hồ ly tinh nếu gặp tôi cũng chạy mất dép!”

“Em…..” Tô Nam run giọng nói, đối với việc Tô Tích Nhan thích phụ nữ, lúc anh ta học đại học đã mơ hồ cảm thấy. Tuy hai người là anh em ruột nhưng có mấy lời cũng khó mở miệng, bây giờ suy đoán của mình bị Hà Tĩnh Mạc chứng thật, trong lúc nhất thời Tô Nam không thể tiếp nhận nổi.

“Tôi không cho phép em thích phụ nữ!” Đợi Tô Nam lưỡng lự, không bằng lấy đặc quyền chị dâu ra dùng trước.

Nghe xong lời chị gái, Hà Tĩnh Mạc nhíu mày lại, vẻ mặt có chút mất tự nhiên.

Nhưng Tô Tích Nhan chỉ cười cười bí hiểm, nói với Hà Nhiễm Nhiễm, “Tôi nghe nói, xu hướng tình dục phần lớn là do cha mẹ di truyền, nếu tôi thích con gái, chị dâu, chị nói xem anh trai tôi sẽ thế nào?”

Hai chữ “chị dâu” bị Tô Tích Nhan cố tình kéo thật dài, vẻ mặt rất nghiền ngẫm suy nghĩ, còn dùng ánh mắt đá tới đá lui với Hà Nhiễm Nhiễm. Hà Nhiễm Nhiễm lập tức ngậm miệng, nghiêng đầu sang nhìn Tô Nam, Tô Nam mặt đỏ lên, lớn tiếng gào: “Em theo anh lâu như vậy chẳng lẽ không biết anh thế nào!? Tích Nhan, em muốn quậy phải không!?”

Rốt cuộc Tô Tích Nhan vẫn là thương cho Tô Nam, xem đi, mặt lúc anh ta đã đỏ bừng hết rồi, nản lòng thoái chí phất phất tay, “Thôi, anh muốn đi đâu thì đi đi, cứ để em một mình, em tin linh hồn ba mẹ nhất định sẽ ở bên em, bọn họ sẽ hiểu cho anh mà, buổi tối nhất định sẽ không ám anh, không oán trách anh đâu.”

[BH] Thụ Và Thụ Cần Gì Làm Khó Nhau [ Edit - Trường Thiên ] [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ