17. fuck

2.1K 171 47
                                    

"Sẽ làm em không muốn dừng đâu", Tiêu Chiến cười lưu manh, lại cầm tay em lên hôn từng ngón.

Gã cởi đi quần áo của em, rồi lại mặc lại áo khoác đồng phục. Khỏi phải hỏi Vương Nhất Bác cũng biết trong đầu gã đang dâm loạn cái khỉ gì.

"Tiêu Chiến, nếu em lớn hơn, chú sẽ không thích em?". Vương Nhất Bác đỡ thân trên bằng khuỷu tay, không nhận ra bộ dạng đang cực kỳ mê hoặc lòng người.

Tiêu Chiến chồm đến cắn lên vai người nhỏ hơn, rồi lại liếm mút như xoa dịu.

"Ban đầu cũng tưởng em lớn rồi. Bây giờ thích em, sau này vẫn sẽ thích em. Chỉ là lúc này anh không nhịn nổi nữa".

Lời vừa dứt, gã ấn em xuống đệm, chế ngự toàn bộ thân thể em trong say mê của mình. Vương Nhất Bác dù đã trải qua lần thứ ba được gã âu yếm vẫn không tránh khỏi run rẩy lẫn háo hức. Em choàng tay lên cổ gã, quấn hai chân quanh eo gã, cực kỳ mong muốn giữ chặt gã đàn ông quyến rũ này.

Không nhanh không chậm, Tiêu Chiến tô vẽ khắp người Vương Nhất Bác bằng môi lưỡi và đôi tay của mình. Tấm thân trắng nõn nà đến khó tin nở rộ dấu đỏ, kích thích thị giác vô cùng. Lồng ngực em nhấp nhô vì cao trào. Em đã xuất khi được gã hôn liếm. Giống như là xấu hổ vì bị đùa bỡn cũng có thể bắn tinh, em mím môi nhưng không quên hung hăng trừng mắt với gã.

Mèo nhỏ của gã thật buồn cười làm sao. Tiêu Chiến vừa nhấc cao khóe môi vừa vuốt tóc Vương Nhất Bác, một tay còn lại đan vào tay em.

"Hôm nay thật không ngoan".

Vương Nhất Bác không hiểu sao đối với chữ "ngoan" này có cảm giác rất lạ. Đêm qua nghe được từ này trong miệng gã, đột nhiên em có chút vui vẻ, muốn dụi đầu vào cổ gã. Bây giờ Tiêu Chiến bảo em không ngoan, thực mất hứng.

Thấy người nhỏ hơn đột nhiên quay mặt, chẳng thèm trừng mình nữa, Tiêu Chiến hơi chột dạ. Gã bưng mặt Vương Nhất Bác lại, không cho em thoát.

"Hôn anh, em sẽ là cậu bé ngoan nhất", gã dụ dẫn mà có cảm tưởng mình không tỉnh táo cho lắm. Trong đầu Tiêu Chiến bỗng hiện ra cảnh Vương Nhất Bác đạp gã xuống giường.

Ấy thế mà... em hôn gã thật. Đầu tiên là miễn cưỡng, sau đó lại thật tham lam mà cắn mút. Thời điểm lui ra, gã có thể thấy em có bao nhiêu ngạo nghễ.

Mau khen đi mau khen đi, gã thấy trong mắt em như thế.

"Vương tử của anh thật là giỏi".

"Hì hì". Mắt em nheo nheo, hàng mi hấp háy không che giấu sự vui vẻ kỳ cục.

Tiêu Chiến không rõ có phải cả hai đang làm tình không nữa. Nhưng biết sao được, em thoải mái là tốt, gã vẫn có thể kiên trì.

Chợt, một đôi tay vòng lên cổ Tiêu Chiến, bàn tay còn gãi gãi cái gáy.

"Chú tiếp tục đi, nhìn em mãi làm gì". Bắp đùi em cọ cọ hông gã mời gọi.

Tiêu Chiến gật đầu.

Chất bôi trơn đổ ra tay, rồi từng chút từng chút len lỏi vào bên trong người nhỏ hơn. Tiêu Chiến hôn em, vỗ về cho em thả lỏng. Vương Nhất Bác run lẩy bẩy, mặt mày nhăn tít cả lại. Em khép chặt mi, chẳng biết bộ dạng ẩn nhẫn của mình có bao nhiêu buồn cười lẫn dễ thương trong mắt Tiêu Chiến.

[SHORT FIC] F!Where stories live. Discover now