2. feeling

2.1K 175 76
                                    

Nói thật thì Vương Nhất Bác khá là ngạc nhiên với diện mạo của gã đàn ông bước ra từ chiếc Porsche 911 Turbo S bạc bóng loáng đến ngứa mắt kia. Sao nhỉ, em đinh ninh thằng điên dí theo mình cả tiếng đồng hồ là một thanh niên tầm hai mươi tuổi mặt mày láo lếu, đeo dây chuyền rủng rẻng, cầm chiếc Vertu phang vỡ đầu người ta. Kết quả lại là một ông chú tóc tai gọn gàng, đeo mắt kính gọng bạc, vận suit xám lịch lãm bước ra.

Ồ, gã đẹp trai phết. Gã có sự sắc nét của người lớn hơn em khá nhiều tuổi, thậm chí cái mũi của gã cũng toát lên sự chín chắn, chững chạc. Bộ suit vừa vặn thân mình thì càng tôn lên dáng người thật cao của gã.

Trong một thoáng em chợt tưởng tượng, đè ông chú đẹp mắt, nghiêm túc này xuống giường chơi xong sẽ thành ra bộ dáng rối tinh rối mù cỡ nào.

Rồi, Vương Nhất Bác đủ nhạy để nhận ra cái nhìn nóng rực của gã dán lên người mình. Bám theo em là có lý do cả nhỉ? Nhưng khi đối diện nhau, gã ta lại làm bộ trong sáng.

Em khinh!

Và làm hỏng áo gã có vẻ là một ý hay đấy.

Tiêu Chiến dù sắp bước đến tuổi ba mươi nhưng gã thật sự thảng thốt khi cậu trai trước mặt gọi mình là chú. Em nhỏ hơn gã bao nhiêu tuổi? Mười một.

Đệch!

Nhưng gã đẹp trai mà! Phải được ưu ái chứ. Sao em chả hiểu phong tình gì hết vậy?

Còn cái lỗ cháy mới toanh trên ống tay áo gã thật gớm làm sao. Tiếc chết đi được. Hôm nay gã cố tình mặc bộ này để câu em đấy. Nam nhân trưởng thành bao giờ chẳng có khí vị quyến rũ hơn đám trẻ ranh. Mà em thì trông như muốn có chỗ dựa dẫm.

Tiêu Chiến nén đau thương vì một bước lên chú, chỉnh lại kính bằng ngón trỏ và ngón cái, trao cho người nhỏ hơn một cái cười mê hoặc.

"Em biết grooming không?", Tiêu Chiến thấp giọng.

Vương Nhất Bác có thể cảm nhận được sự nguy hiểm của một con sói ẩn bên trong gã đàn ông nho nhã này.

Em len lén nuốt nước bọt. Thật may là cổ áo khoác cao đã che đi yết hầu vốn là thứ đẹp đẽ nay có thể trở thành thứ phản bội em.

"Bệnh hoạn!", Vương Nhất Bác trừng mắt nhìn Tiêu Chiến.

Gã nhân đó mà không rời mắt khỏi em. Thực sự ngay lúc này đây Tiêu Chiến muốn nhào đến hôn em ngấu nghiến, nhưng gã không ngu để mà chọc người đang cáu giận và sức lực thì dồi dào.

Hơn cả là, Tiêu Chiến biết mình hớ miệng. Gã làm sao thế nhỉ?

"Vì em gọi tôi là chú mà. Tôi cũng phải chờ em trưởng thành nữa. Thế, em thích theo quy trình hay ngược quy trình?", gã cố lấp liếm sự ngu ngốc vừa rồi của mình.

Vương Nhất Bác bước lùi, ném tàn thuốc rồi leo lên motor. Gã làm em ghê cả người, em phải tránh thật xa gã.

Tiêu Chiến hốt hoàng tiến tới túm cổ tay người nhỏ hơn, "Tôi xin lỗi. Tôi không có ý đó đâu. Tôi..."

Vương Nhất Bác hất tay gã ra, đỏ mắt nhìn gã, "Đưa số tài khoản ngân hàng đây, tôi trả tiền đền cái áo".

Tiêu Chiến luống cuống mở điện thoại, sau đó khổ sở nhìn em, "Không cần".

Vương Nhất Bác hừ một cái.

"Đừng có xuất hiện trước mặt tôi lần nữa! Gặp lần nào đánh lần đó!"

Nói xong Vương Nhất Bác đội mũ bảo hiểm lên, rồ ga phóng đi. Em mặc kệ Tiêu Chiến mặt đầy hối lỗi ra sao, trong lòng lúc này chỉ có chửi thề cùng nguyền rủa. Này thì xe sang, này thì bảnh tỏn, rút cục cũng chỉ là che đậy cái mục nát bên trong.

Em thề là suýt nữa em đã bị gã quyến rũ, và một đêm phóng túng cũng chẳng làm sao.

Vương Nhất Bác không biết lý do làm sao gã lại chạy theo mình. Ý em là, em nhớ là mình chưa từng thấy gã bao giờ. Trông gã rất ưu tú, nhìn một lần sẽ nhớ ngay.

Em không chắc gã có thật sự không có ý kia hay không. Trông gã lúc cầm tay em tội nghiệp quá.

Tiêu Chiến ở trên xe đần ra một đỗi. Hai mươi tám năm tồn tại trên cuộc đời này chưa khi nào gã lại có phát ngôn đi vào lòng đất như thế. Tiêu Chiến còn muốn tự đấm mình nữa là em.

Dẫu cho em cao ngạo và hư hỏng, em cũng không đáng phải nghe những lời đó.

°°°

Grooming (noun) [U] (SEX): the ​criminal ​activity of ​becoming ​friends with a ​child, ​especially over the internet, in ​order to ​try to ​persuade the ​child to have a ​sexual ​relationship

Dịch thoát: "một hành vi tội phạm, đó là kết thân với một đứa trẻ, đặc biệt là làm quen qua mạng, để tìm cách thuyết phục đứa trẻ này có quan hệ tình dục với mình".

Từ này có thể dịch ra tương đương trong tiếng Việt là "kết thân nhằm lạm dụng tình dục".

(http://ncgdvn.blogspot.com/2016/04/noi-chuyen-tieng-anh-16-grooming-co_5.html?m=1)

Trên thực tế, việc "kết thân" ở đây còn có thể bao gồm hành vi nuôi nấng, dạy dỗ.

[SHORT FIC] F!Onde histórias criam vida. Descubra agora