Chương 89: Thái Độ

0 0 1
                                    

"Dừng lại đi!" Một giọng nói ngọt ngào phát ra từ miệng Qianying.

Chỉ sau đó, Xiao Han mới nhìn thấy khuôn mặt của người phụ nữ. Người đến thực sự là Liu Chan, đồng nghiệp tương lai trước đây của anh.

"Bạn có yêu cầu tôi đến Đỉnh Châu Châu để cho tôi đến gặp bạn bằng vũ lực không?" Khuôn mặt của Liu Chan xấu xí, như thể có một chút xấu hổ.

"Chan'er, bạn đã hiểu nhầm rằng hai cậu bé này lười biếng và không chăm sóc Master Xiao một cách cẩn thận. Tôi đã tức giận, và sau đó tôi đã học một bài học để dạy Master Xiao. Tất cả các anh chị em có mặt đều có thể làm chứng!" Khi nó xuất hiện, Lin Zong bước lên và nắm lấy tay cô, rồi giải thích không đau đớn.

Rồi mắt anh quay sang Xiao Han, như thể anh muốn xem Xiao Han đã phản ứng như thế nào.

Tôi thấy khuôn mặt của Xiao Han bình tĩnh, và dường như không có nhiều biến động trong mắt anh ta ngoại trừ sự tức giận đã tồn tại trước đó.

Khi thấy điều này, đôi mắt của Lin Zong thoáng qua.

Thunder Tribulation đêm qua đã gây sốc cho toàn bộ Giáo phái Qianjian. Sáng hôm nay, tất cả các đệ tử từ Dafeng đến tham gia vào cuộc vui, và Lin Zong, một Zongmen Tianjiao đáng kính, vì tình trạng đặc biệt của anh ta, anh ta có thể trực tiếp đi vào sấm sét đã bị chặn. Nơi.

Vì vậy, anh cũng đã chạy qua sáng nay, nhưng không giống như những người khác đã ở cùng nhau một thời gian, mục đích chính của việc anh đến Guzhou Peak thực sự là để làm dịu sự lo lắng bên trong của anh.

Tại sao bạn muốn làm dịu sự khó chịu bên trong của bạn? Điều này phải được điều tra bởi Xiao Han.

Bởi vì lần này, vụ cướp sấm sét gây chấn động Zongmen đã xảy ra trên đỉnh Guzhou, và bây giờ chỉ có hai người đàn ông và một ông già tàn tật ở đỉnh Guzhou. Trong những trường hợp như vậy, không ai có thể vượt qua vương quốc và mời nó Sấm sét.

Vì vậy, điều này thực sự quá kỳ lạ, và tất cả sự kỳ lạ khiến anh ta nghi ngờ.

Mặc dù thế giới bên ngoài luôn có tin đồn rằng có một người rất mạnh ẩn nấp ở đỉnh Guzhou, và sau đó bí mật mượn những mạch máu tâm linh để cải thiện tu luyện, điều này dẫn đến sự xuất hiện của sấm sét.

Nhưng bản năng của anh ta nói với anh ta rằng nó có thể không đơn giản như vậy. Phải có một sự kỳ lạ trong đó, nhưng anh ta có thể giải thích tại sao nó không dễ dàng.

Và lúc này, một ai đó đột nhiên nhảy vào tâm trí anh.

Người này là Xiao Han!

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên là Xiao Han đã được chỉ định đến đỉnh Guzhou chỉ vài tháng trước, và đã có một thảm họa sấm sét ở đỉnh Guzhou yên tĩnh và yên tĩnh.

Thunder Tribulation này có thể có liên quan gì với người siêng năng đó?

Lin Zong đột nhiên đưa ra một phỏng đoán táo bạo!

Và tại thời điểm phỏng đoán này xuất hiện, nhịp tim của anh đột nhiên tăng tốc và một cảm giác hoảng loạn không thể giải thích được xuất hiện.

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngWhere stories live. Discover now