Chương 73 Nhận Hình Phạt (Đầu Tiên)

0 0 1
                                    

Như đã nói, những người gần gũi với Zhu có màu đỏ và những người gần gũi với Mo là người da đen, và Xiao Han nhận thấy rằng anh ta đã ở với Da Vinci trong một thời gian dài.

Bây giờ anh ta đã trở lại với hàng hóa sở thích này, anh ta có thể quay trở lại mà không bị ngã. Cảm giác này phải được nói rằng nó thực sự là một chút mát mẻ!

Trong sự ngỡ ngàng của Da Vinci, Xiao Han đã dẫn đầu bước vào cánh cửa của bộ phận siêng năng.

Mặc dù anh ấy từng là Tianjiao của Qianjianzong, anh ấy là người đầu tiên vào khoa này. Rốt cuộc, sự tồn tại của Tianjiao sẽ không xuất hiện ở một nơi như vậy.

Bởi vì nó không phù hợp với mọi người!

Vì vậy, trong Qianjianzong quen thuộc, Xiao Han lần đầu tiên xuất hiện với cảm giác kỳ lạ.

Ngay khi bước vào bộ phận linh tinh, anh thấy rằng không gian trong căn phòng này khá rộng, rất phù hợp với vẻ ngoài hùng vĩ nhìn thấy bên ngoài.

Tuy nhiên, không gian rộng, nhưng có khá ít người trong phòng. Ngoại trừ một người đàn ông mặc váy màu vàng ngồi ở bàn cách cửa khoảng hai mét, anh ta không thể nhìn thấy ai khác. .

Đằng sau người đàn ông, có những dãy kệ gọn gàng. Trên những kệ này, có những vật dụng cần thiết hàng ngày như quần áo, khăn tắm, giường và gối.

Nhìn vào nó như thế này, tôi có cảm giác về một kho quân đội. Tôi biết rằng bộ phận siêng năng của Qianjianzong không chỉ quản lý người siêng năng của các đỉnh núi lớn, mà còn thúc giục người siêng năng chăm sóc thức ăn và sống của các đỉnh núi lớn.

Hầu hết các vật dụng gia đình của Dafeng ở Zongmen sẽ được đặt ở đây, điều này là vì nó thuận tiện để thay thế một số vật phẩm bị hỏng của các môn đệ của thời kỳ đỉnh cao. Loại công việc này thực sự không tốt.

Thấy Xiao Han và Da Vinci bước vào, người đàn ông đang ngồi ở bàn làm việc lắc đầu và ngủ gật đột ngột đóng băng một lúc, rồi ngồi thẳng dậy.

"Ai đang đến? Đăng ký tên!" Người đàn ông mập mạp và béo ngậy. Lúc này rõ ràng là buổi sáng, nhưng bên kia đang ngáp như thể anh ta không ngủ.

Xiao Han chỉ nghĩ rằng người siêng năng này thực sự không phải là một công việc tốt, nhưng bây giờ nhìn thấy người đàn ông này, anh ta đột nhiên rút lại những suy nghĩ trước đây của mình. Sự giải trí của Nima đã phát triển trong tình trạng này, còn gì khác có thể xấu Của?

Có nghiêm trọng không khi bạn nói tiếng Trung Quốc cổ điển ngay khi bạn nói?

Tôi biết rằng đây là bộ phận người siêng năng, nhưng tôi không biết rằng tôi đã đột nhập vào một yamen nào đó!

Làm thế nào có thể có một cảm giác như vậy mà phụ nữ của mọi người muốn trả thù bất bình của họ?

Xiao Han không chỉ bị mù mà Da Vinci ở phía sau cũng bị mù.

"Da Vinci bé nhỏ đã sai !!" Da Vinci trả lời trong tiềm thức.

"???

Người đàn ông béo cũng chết lặng, bạn đang nói về cái gì vậy?

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngWhere stories live. Discover now