Chương 25

0 0 1
                                    

Khi thấy Xiao Han rời đi, đột nhiên toàn bộ nhà hàng bị bỏ lại cùng với Liu Ruyan và ông chủ trẻ của gia đình Tần, bầu không khí hơi lạnh, ít hơn nhiều so với sự ấm áp của Xiao Han.

Vừa nãy, thầy Tần vẫn còn chán nản. Đối với Chen Xiao, người bị Xiao Han giết chết giữa chừng, đang cắn răng. Tôi đã không biết phải làm gì.

Thật bất ngờ, trong vài phút, bên kia đã chủ động rời đi, và bước đi khá dứt khoát, không có bất kỳ dấu vết nào của nước bùn, khiến anh ta bị mù một chút.

Lần đầu tiên, anh thấy một người đàn ông sẽ chủ động nói lời chia tay với cô gái Ru Yan. Bạn phải biết rằng Liu Ru Yan là một người nổi tiếng lớn ở thị trấn Changxi. Hầu như mọi người đàn ông đều muốn một nụ hôn.

Nếu anh ta có cơ hội ở một mình với bên kia, tôi sợ rằng sẽ không có người đàn ông nào từ chối, và anh ta là tấm gương tốt nhất. Để có cơ hội được ở một mình với cô gái Ruyan, anh ta đã chi rất nhiều tiền cho mối quan hệ gia đình của mình. Đã làm nó.

Nhưng tôi không ngờ rằng đứa trẻ tên Xiao có thể tạm thời chống lại sự cám dỗ để làm những việc khác, thật không thể tin được!

Tại sao nó là tạm thời?

Bởi vì anh ta vừa nhìn thấy ham muốn trong mắt Xiao Han, biết rằng Xiao Han không phải là một nàng tiên thực sự mà không có ham muốn, và điều này sẽ rời đi vì anh ta có nhiều thời gian ở lại Yihongyuan vào ban đêm.

Nhưng ngay cả khi anh rời đi tạm thời, anh vẫn thầm ngưỡng mộ trong lòng! Bởi vì anh ta không thể làm điều đó. Điều anh ta nghĩ đến bây giờ là làm thế nào để đặt stunner trước mặt anh ta vào giường.

Và sự ra đi của Xiao Han chính xác là những gì anh mơ ước, vì vậy anh chỉ nghiến răng với Xiao Han, anh đang có tâm trạng tốt, và khuôn mặt anh đột nhiên biến thành một nụ cười lớn.

Bởi vì từ lúc này, anh ta đã lấy lại được vị thế của nhân vật chính, và bây giờ trong toàn bộ nhà hàng, chỉ có anh ta có thể nói chuyện với cô gái Ru Yan.

Vì vậy, anh phải nắm lấy cơ hội này để rót rượu thuốc lắc đã chuẩn bị vào môi của người phụ nữ.

Suy nghĩ theo cách này, anh ta nhanh chóng yêu cầu người đàn ông mạnh mẽ mang lên một nồi rượu, và sau đó thay thế tất cả các bữa ăn trên bàn bằng những cái mới.

Bằng cách này, anh ta nhìn người phụ nữ xinh đẹp xung quanh với một nụ cười: "Cô Ruyan, đây là con gái của cha tôi, người đã thu thập màu đỏ trong nhiều năm, rất có giá trị, và bây giờ chỉ có bàn thờ trong tay anh ta. Bạn, tôi vừa lấy nó ra khỏi nhà, chúng tôi có một thức uống ngon! "

Nói xong, anh trực tiếp mở bình rượu, rồi rót cho Liu Shishi một cốc đầy.

Thấy vậy, Liu Shishi cười khẩy. Là một dòng sông và hồ cũ, làm sao cô không nhìn thấy những mánh khóe này của gia đình Tần.

Chỉ là để sửa chữa vết thương của mình, cô ấy phải diễn trong một chương trình.

Làm thế nào cô ấy có thể được coi là một phàm nhân không có sức mạnh nếu cô ấy ở thời hoàng kim?

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ