Chương 84 Bóng Tối Bí Ẩn

0 0 1
                                    

"Ai đã phá vỡ tiếng sét tuyệt vời này?" Một ông già mặc đồ trắng lơ lửng giữa không trung, nhìn chằm chằm vào đỉnh Guzhou với một ánh mắt ngạc nhiên.

"Đó là vị trí của đỉnh Guzhou!", Một người đàn ông trung niên mang theo một thanh kiếm dài rất lớn bên cạnh ông già.

"Anh Xiao đã hủy hoại hoàn toàn Dao Xing kể từ cuộc chiến hai mươi năm trước, và tôi và bạn phải nhận thức được điểm này! Vì vậy, nó không bao giờ phải là anh ấy!", Ông già tóc trắng nói.

"Thunderbolt không nhất thiết là một bước đột phá, nhưng nó cũng có thể là một kho báu tự nhiên!" Vào lúc này, một người đàn ông trong một nhân vật Trung Quốc xinh đẹp mặc một chiếc váy lộng lẫy bước lên một chiếc quạt và xuất hiện bên cạnh ông già.

"Tiancaidibao? Chúng tôi Qianqianzong thuộc về sự cằn cỗi của Guzhoufeng. Dibao thiên tài nào sẽ được sinh ra ở đó?" Người đàn ông trung niên nói với khuôn mặt nhìn chằm chằm.

"Ơ, Feng Yuzi không đi rút lui à?" Ông già tóc trắng không thể không ngạc nhiên khi nhìn thấy người đàn ông có tám nhân vật.

"Ồ, không phải điều này đã bị sốc bởi Thunder Tribulation, vì vậy tôi đã ra ngoài và nhìn nó trước, rồi tiếp tục rút lui!" Feng Yuzi mỉm cười và mỉm cười.

"Khi nào việc rút lui trở nên ngẫu nhiên như vậy? Tôi nghĩ rằng bạn muốn đến và xem liệu có em bé nào không, và sau đó tận dụng nó?" Người đàn ông với thanh kiếm dài không tốt.

"Haha, Anh Nangong vẫn hiểu tôi!" Feng Yuzi mỉm cười.

"Khi nào bạn có thể thay đổi tính cách của lông ngỗng của bạn?" Ông già với mái tóc trắng lắc đầu.

"Anh Aoki đã đưa ra một tuyên bố tồi tệ. Đó cũng là một kỹ năng để ngỗng nhổ lông. Thật đáng tiếc khi kỹ năng này đã thay đổi?" Feng Yuzi cười nhẹ.

"Hoạn nạn sấm sét dừng lại, đi thôi!" Vào lúc này, cơn hoạn nạn sấm sét do Xiao Han trải qua đã tan biến và ba người họ đột nhiên biến thành Changhong bay.

Lúc này, Xiao Han đã bất tỉnh, và cả người nằm trần truồng trên mặt đất, không có dấu vết kháng cự.

Thấy Sandao Changhong nhanh chóng tiếp cận ở đây, nếu anh ta tiếp tục như vậy, Xiao Han chắc chắn sẽ bị phát hiện, và sẽ không dễ để đến đó.

Vào thời điểm quan trọng này, mặt đất dưới Xiao Han đột nhiên xoắn lại, và sau đó toàn bộ mặt đất trở nên như nước. Đột nhiên, toàn bộ cơ thể của Xiao Han rơi vào đó, và biến mất trong chớp mắt.

Và mặt đất với những thay đổi kỳ lạ đã được khôi phục lại trạng thái ban đầu ngay lập tức. Nếu Xiao Han không biến mất vào lúc này, nó sẽ như thể không có gì xảy ra ở đây.

Những cảnh này thật đáng sợ và kỳ lạ!

Đúng lúc này, ba chiếc Changhong hạ cánh ngay lập tức và xuất hiện ở nơi Xiao Han vừa ngã xuống.

"Thảm thực vật và sức sống trong một ngàn km đã cạn kiệt, kho báu của trời và đất sẽ không như thế này!", Thầy Nangongyan, Tianyan Fengfeng mang theo một thanh kiếm dài, nói một cách trang trọng.

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ