Chương 85 Rồng Đen

0 0 1
                                    

"Thành công, thật hoàn hảo!

Tôi đã không mong đợi gặp phải một viên đá quý như vậy trong đời. Haha, tôi không có nơi nào để vượt qua đôi giày sắt. Tôi không phải mất công sức. "Một tiếng cười kiêu ngạo vang lên từ khoảng trống, và rồi từ xa đến gần, nó đột nhiên xuất hiện phía trên đỉnh Guzhou.

"Ai bước vào cõi hoàn hảo?

Hôm nay tôi đang đào đất ba bước và tôi muốn tìm bạn ra ngoài, miễn là tôi lấy đi Bí tích Thánh Thể vô tội.

Xuân Dao của tôi sẽ có thể trở về Xuân Thiên, và tôi sẽ giết những tên khốn đó một lúc, ha ha ha! "Một tiếng cười vang lên một lần nữa.

Sau đó, tôi thấy một màn sương đen bay từ trên trời xuống, rồi nhanh chóng rơi xuống, dường như tôi muốn đột nhập vào đỉnh Guzhou.

Nhưng lúc này, một tiếng hum lạnh bỗng vang lên.

"Đây là Cổng núi Qianjianzong của tôi, làm sao tôi có thể cho phép bạn kiêu ngạo! Ra ngoài !!!"

Một giọng nói băng giá phát ra từ đỉnh chính của đỉnh Tianjianzong Tiandu, đồng thời, một thanh kiếm dài màu trắng bạc giống như một thiên thạch trên bầu trời đêm, đâm thẳng vào màn sương mù tối tăm với sức mạnh của đá vỡ.

"Vương quốc đầu tiên của Linghuang !!!" Sự thăng trầm của giọng nói không thể không choáng váng, nó có vẻ rất ngạc nhiên.

Cùng lúc đó, màn sương đen đột nhiên rút lui và ngay lập tức tránh đòn tấn công của thanh kiếm dài.

Rồi Black Mist lập tức ngưng tụ thành một chiếc áo choàng đen, lơ lửng giữa không trung.

"Tôi không mong đợi được gặp Hoàng đế mạnh mẽ của Hoàng đế tinh linh ở cổng núi nhỏ này. Ôi, nó thực sự rất hiếm !!" Chiếc áo choàng đen nói với giọng chế nhạo.

"Hum, làm quen nhanh lên! Nếu không, chết đi !!!" Ngay sau đó, giọng nói lạnh lùng lại phát ra từ Tiandufeng.

"Đó là một hơi thở lớn! Không có nơi nào tôi không thể đến trên thế giới này. Tôi sẽ xem bạn để tôi chết như thế nào?" Chiếc áo choàng đen biến thành một con rồng đen khổng lồ, rồi gầm lên. Bay về phía Tiandufeng.

"Sửa chữa quỷ !!" Nhìn vào con rồng đen này, có một sự ngạc nhiên trong giọng nói lạnh lùng.

Nhưng một lát sau, giọng nói khàn khàn nói: "Tu luyện quỷ đầu tiên của bạn, không dễ để tu luyện thành hình người, đáng ra nó phải là một cuộc sống tốt, vì vậy bạn vẫn có thể có một cuộc sống lâu dài, nhưng bạn không biết rằng tôi là một kiếm sĩ, bạn là Tìm đến chết, tôi sẽ để bạn ở đây hôm nay để cho Benzong một viện dưỡng lão! "

"Huh, vương quốc đầu tiên của hoàng đế linh hồn, và dám giả vờ đứng trước giáo phái này, tôi là một tu sĩ loài người không biết gì như bạn, tôi đã ăn vô số lần trước, thật tuyệt khi nghĩ về nó! Haha, hôm nay tôi đã ăn Đó là một món khai vị !!! Đợi chờ giết chóc trong lỗ hổng lớn, bạn phải ăn sạch giáo phái của mình! Lũ rồng đen cười to, và một cơn gió đen lạnh lẽo phun ra từ miệng nó, và sau đó gió thổi về phía bầu trời. Hãy đến

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ