Chương 56 Hội Nghị Thử Nghiệm Tinh Thần

0 0 1
                                    

Trong khu rừng rậm rạp, khuôn mặt xấu xí của Xiao Han đang cưỡi ngựa về phía thành phố Qingliu trên một con ngựa.

Từ Ukraine thành phố sẽ sạch thị trấn về nhà từ một trăm dặm của con ngựa mà nếu đủ nhanh, có nghĩa là, một hoặc thời gian hai giờ của.

Và cách phía sau Xiao Han khoảng một chục mét, một dáng người mập mạp với cái mũi sưng và khuôn mặt xanh biếc theo anh ta từng bước với cây gậy.

"Anh ơi, anh có thể đi chậm hơn một chút không, anh sẽ sớm không thể theo kịp!" Người đàn ông béo này không phải là Da Vinci.

Hiện tại, Da Vinci hoàn toàn không có ngoại hình cá nhân. Anh ta có khuôn mặt to và mập, sưng như búi tóc. Mắt anh ta chỉ có một khe hở, và hai môi anh ta giống như hai cái xúc xích. Đừng đề cập đến việc nó buồn cười như thế nào.

Vào sáng sớm, Xiao Han không thể giúp gì ngoài việc đưa người đàn ông béo đang nợ anh ta lại gần phòng, và sau đó có một vụ đánh đập vô nhân đạo tàn nhẫn. Chỉ sau khi bên kia cầu xin sự thương xót thì sự bất bình của anh ta mới được giải quyết.

Nhưng loại Jiner vô danh và không da này gần như không nghe thấy, nơi Xiao Han đã đi, nơi anh ta đi theo, giống như một đường nâu, anh ta không thể thoát khỏi nó.

"Đi đi! Bạn là một kẻ đã chết, và tôi sẽ bị hủy hoại bởi hàng hóa của bạn. Tôi chưa bao giờ bị gọi là biến thái chết khi tôi quá già! Bạn ở rất xa tôi!" Xiao Han không tức giận Đường.

"Anh ơi, tôi không có ý đó! Tôi chỉ nghĩ rằng tiêu đề của Dada là tốt, vì vậy tôi đã sử dụng nó. Tôi đã không nghĩ về nó rất nhiều, tất cả điều này là một sự hiểu lầm!" Da Vinci rên rỉ với cây gậy của mình.

"Và anh trai, ý của anh là gà, tại sao tôi hơi bối rối?"

"Bạn không hiểu nhiều hơn. Tôi có phải nói cho bạn biết tất cả không? Tôi đã đưa cho bạn mã thông báo giới thiệu. Sự tử tế giữa bạn và tôi đã kết thúc. Tốt nhất, chúng tôi đang gật đầu. Đừng liên lạc với nhau! Tạm biệt! Lái xe !!! "Xiao Han vung roi và đột nhiên con ngựa trốn thoát ngay khi con ngựa trượt đi.

Thấy Xiao Han biến mất nhanh chóng, Da Vinci muốn khóc mà không khóc.

Tại sao tôi có thể ăn nhiều như vậy? Nó ăn được không sao. Tại sao bạn lại trồng thịt sau khi ăn nó? Nếu không, tôi có thể cưỡi một người đàn ông béo.

Bây giờ nó rất tốt, không có con ngựa béo nào có thể chịu được trọng lượng của tôi, vì vậy tôi chỉ có thể dựa vào đôi chân để có được chất béo, trọng lượng chết tiệt này! Tôi muốn giảm bạn! !

Da Vinci không muốn giảm cân mạnh mẽ bất cứ lúc nào, nhưng Yuan Shui không thể cứu được ngọn lửa gần, và giờ anh chỉ có thể nhìn chằm chằm vào Xiao Han rời đi.

Nhưng Xiao Han vừa nói gì mà gật đầu quá quen thuộc? Có vẻ như bạn cũng nghĩ giống như vậy khi bạn ở Yizhuang, phải không?

Nhưng bây giờ mọi chuyện đã ổn, nhưng anh ấy đã nói ra khỏi miệng Xiao Han. Anh ấy không muốn tự mình làm điều đó. Làm thế nào mà anh ấy cảm thấy vô cùng đau khổ?

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ