Chương 3 Một Thanh Kiếm Thiên Đường

0 0 1
                                    

Giá trị hoàn thành ba điểm được sử dụng trên xương gốc, và sau đó anh ta nhấp vào giá trị hoàn thành điểm cuối cùng trên điểm số và điểm số ngay lập tức được nâng cấp từ LV4 (40000/50000) lên LV5 (50000/70000).

Tài năng đề cập đến năng khiếu của tài năng. Tài năng càng cao, nó càng thông minh. Nó chủ yếu được sử dụng để hiểu các bài tập và võ thuật.

Khi anh còn rất nhỏ, tâm trí anh đột nhiên trở nên rõ ràng hơn và dường như trở nên khó xử.

Một cái gì đó trong trí nhớ của anh ta mà anh ta không hiểu về các bài tập và chiến thuật kiếm mà anh ta đã thực hành trong quá khứ được hiểu một cách tự nhiên tại thời điểm này.

Nếu anh ta vẫn có khả năng luyện tập, sức mạnh của kiếm thuật được hiển thị chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

"Người tài năng này thực sự không thể so sánh với những nỗ lực của người thường. Sự hiểu biết không cùng đẳng cấp. Những người khác luyện tập một ngày, đáng để bạn tu luyện trong một tháng. Làm thế nào để so sánh?" Xiao Han Với một nụ cười gượng gạo, anh lắc đầu, và đây là khi anh đích thân trải nghiệm sức nặng của bốn từ tài năng và sự xuất sắc.

Sau khi sử dụng hết tất cả các giá trị hoàn thành bốn điểm, anh ta nhấp vào ba mô-đun khác của hệ thống điểm, cụ thể là mô-đun lưỡi, mô-đun ninjutsu và mô-đun đặc biệt.

Trong số đó, các công cụ cắt và ninjutsu, như tên cho thấy, cho thấy các công cụ cắt và ninjutsu đã xuất hiện trong thế giới Naruto.

Trong số đó, có một loạt các công cụ cắt trong mô-đun công cụ cắt, chẳng hạn như ký hiệu kích nổ, Ku Wu, shuriken, v.v., và việc chuyển đổi các công cụ cắt thông thường đòi hỏi giá trị công bằng khoảng 5-10 điểm, không tốn kém để tính toán, như đối với nâng cao Giá của dụng cụ cắt khá đắt, và nó đòi hỏi hàng tá công đức.

Tuy nhiên, Xiao Han là một người tinh linh kiếm, và vũ khí anh ta sử dụng là một thanh kiếm bay. Sau khi tu luyện được phục hồi, thanh kiếm không có nhiều tác dụng với anh ta.

Đối với mô-đun ninjutsu, có hình đại diện, hình đại diện, biến hình, thoát lửa. Quả cầu lửa, thoát nước. Hầm nước, v.v ... Các ninjutsu khác nhau về cấp độ. Các cấp độ của ninjutsu là E, D, C, B, A, S Cấp sáu.

Giá của các cấp ninjutsu khác nhau. Trong số đó, ninjutsu cấp E thấp nhất đòi hỏi 50 điểm công đức. Giá trị công đức của ninjutsu cấp cao khác tự nhiên cao hơn. Sức mạnh của ninjutsu này phụ thuộc vào tình huống, và không có giá cụ thể có thể được đưa ra.

Và bởi vì không có ccl trong thế giới này, sự thôi thúc của ninjutsu cũng giống như thế giới này, dựa vào sức mạnh tâm linh.

Bằng cách này, miễn là Xiao Han tiếp tục tu luyện, anh ta có thể ngay lập tức trao đổi tất cả các loại ninjutsu học và sử dụng từ hệ thống mà không gặp trở ngại.

Đối với các mô-đun đặc biệt, có một số khả năng đặc biệt về giới hạn kế thừa máu, như mắt trắng, mắt luân xa máu, v.v., để trao đổi các khả năng đặc biệt này, giá trị công đức cần có là rất cao, thường là hàng ngàn điểm hoặc thậm chí hàng chục nghìn điểm. .

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ