Chương 60 Hối Lộ Quà Tặng?

0 0 1
                                    

"Anh trai ở đây vì em!" Da Vinci hào hứng nói khi nghe tên Xiao Han.

"Tôi không bị điếc, tôi đã nghe thấy điều đó!" Xiao Han không có một không khí tốt, và sau đó sải bước lên sân khấu cao.

Ngay khi anh xuất hiện, đám đông, vốn ban đầu thấp và trang nghiêm, ngay lập tức bắt đầu thảo luận lại.

"Tôi vẫn còn ở tuổi già như vậy để tham gia đánh giá tâm linh, và tôi đã thất bại!"

"Vâng, chúng tôi đã không thành công, anh chàng này không thể thành công!"

"Chắc chắn rằng bằng cấp sẽ không thay đổi theo thời gian. Những người này đã tham gia vào hội nghị thử nghiệm tâm linh hàng năm. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó họ sẽ may mắn bước vào Xianmen, nhưng đây chỉ là một ảo tưởng!" Thiếu niên đủ tiêu chuẩn nói không thể cưỡng lại.

"Vâng! Những thanh niên lớn tuổi này đã trải qua thời gian thực hành tốt nhất. Làm thế nào họ có thể so sánh với chúng ta!" Một người có trình độ khác đứng sang một bên và nhìn Xiao Handao trên sân với đôi mắt tự hào.

Đối với cuộc thảo luận của một nhóm thanh thiếu niên trẻ ăn dưa, anh và ông nội đương nhiên không quan tâm.

Vì hệ thống giết chóc, Xiao Han có thể che giấu trình độ và sức mạnh thực sự của mình theo ý muốn.

Và bây giờ anh ta đang đứng ở trung tâm của lĩnh vực, suy nghĩ trong đầu anh ta cần bao nhiêu phẩm chất và sức mạnh để thu hút sự chú ý của Xia Jiqiu, nhưng nó sẽ không xuất hiện quá cao, để không khiến người ngoài nghi ngờ.

Sau khi suy nghĩ về điều đó, anh quyết định che giấu trình độ của mình về Rễ lửa vàng và đôi linh hồn, chỉ để lộ Rễ linh hồn lửa, và cũng để giảm Rễ linh hồn lửa xuống cấp ba.

Tu luyện đối với anh ta chỉ có thể tiết lộ cấp độ thứ ba của môn đệ tâm linh, và kinh mạch chỉ có thể tiết lộ ba kênh giao tiếp.

Loại bằng cấp này thuộc về tầng lớp trung lưu và thấp hơn của Qianjianzong, nhưng trong nhóm thanh thiếu niên không đủ tiêu chuẩn này, nó có vẻ hơi nổi bật, do đó ít nhất có thể thu hút sự chú ý của Xia Jiqiu.

Chỉ là vì anh ta quá già, giá trị kỳ vọng chung sẽ bị giảm, điều này chỉ xảy ra để đạt được hiệu quả mong muốn.

Bằng cấp chỉ cần vượt qua, có thể thu hút sự chú ý, nhưng sẽ không quá rực rỡ.

Suy nghĩ theo cách này, Xia Jiqiu ở một bên đã trả lại danh tính cho anh ta.

Với một bàn tay nắm lấy, Tre Jane đột nhiên tỏa ra một ánh sáng dịu nhẹ.

"Đó là bạn, bạn có thể đi kiểm tra tinh thần! Nhưng đừng giữ quá nhiều hy vọng, nếu không kỳ vọng càng lớn, sự thất vọng càng lớn!"

Xia Jiqiu liếc nhìn Xiao Han, và anh ta ngay lập tức nhận thấy rằng sự tu luyện của Xiao Han đang dao động, và đột nhiên có một ánh mắt ngạc nhiên.

Chỉ là khi anh liếc nhìn tuổi tre của Xiao Han một lần nữa, ánh mắt nghi ngờ trong mắt anh lập tức trở thành màu của sự thất vọng.

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngWhere stories live. Discover now