Chương 37 Nguyên Nhân Và Hậu Quả

0 0 1
                                    

Gặp Han Feijian một lần nữa, Xiao Han hài lòng một lúc, và rồi anh ta di chuyển.

Đột nhiên, thanh kiếm bay định mệnh của anh dần trở nên nhỏ hơn với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, và cuối cùng trở nên giống như một sợi tóc, và rồi nó nhanh chóng quấn vào một quả bóng bạc có kích thước bằng hạt gạo.

Sau đó Xiao Han nuốt nó trực tiếp vào bụng bằng một cái miệng lớn. Sau một lúc, quả bóng bạc đi vào Dantian dọc theo kinh tuyến của anh ta, và cuối cùng trôi nổi lặng lẽ trong Dantian, bất động.

Trái tim của Xiao Han được tự do kiểm soát sức mạnh tâm linh để bọc toàn bộ quả bóng bạc, và bắt đầu tiếp tục tinh luyện.

Lúc này, Xiao Han mỉm cười và hướng ánh mắt về đống đồ.

Sau khoảng nửa giờ, Xiao Han đếm mọi thứ trong Liu Shishi.

Có tổng cộng bốn cổ vật tinh linh, hai mươi viên đá tinh linh thấp kém, hàng trăm đồng vàng và một viên ngọc nhớ khiêm nhường, bên cạnh tất cả các loại quần áo hở hang gợi cảm.

Một trong bốn vũ khí tinh linh là thanh kiếm dài được sử dụng bởi Liu Shishi và Xiao Han trong chiến đấu, và là vũ khí tinh linh cấp ba. Cái còn lại là một chuỗi bảo vệ tim lấy từ cổ của Liu Shishi, cũng là vũ khí tinh linh cấp ba, và hai mảnh cuối cùng, giống như thanh kiếm dài cô sử dụng trước đây, đều là vũ khí tinh linh cấp một.

Nhìn vào bốn vũ khí tâm linh này, bộ não của Xiao Han không thể không bắt đầu nảy ra nhiều ý tưởng khác nhau.

Vì thanh kiếm bay tự nhiên của anh ta đã may mắn được phục hồi, anh ta tự nhiên xem thường các vũ khí tâm linh tấn công cấp thấp khác, và chìa khóa cho những thứ này vẫn là những thứ của Liu Shishi. Khi người bạn đồng hành nhìn thấy nó, nó sẽ gây rắc rối.

Vì vậy, sau khi do dự một thời gian, anh ta đã trao đổi cả bốn vũ khí tâm linh để lấy giá trị, tổng cộng là 1.000 điểm. Đây là một khoản tiền rất lớn. Lần đầu tiên anh ta có được hệ thống giết chóc. .

Loại cảm giác bị biến thành một bạo chúa địa phương đột nhiên buộc phải nói rằng nó quá tuyệt.

Chỉ sau khi toàn bộ cuộc họp của cảm giác sảng khoái này là đủ, anh dừng lại, và rồi anh nhìn vào mảnh ngọc nhớ.

Bộ nhớ Jade Jane hơi giống máy ảnh của kiếp trước của Xiao Han. Nó có chức năng ghi hình ảnh mạnh mẽ theo mọi hướng. Khi bắt đầu phát minh, chức năng chính của Jade Jane thực sự được sử dụng để dạy mọi người kỹ năng và kỹ năng chiến đấu.

Tuy nhiên, với sự phổ biến liên tục, giá của ngọc bích bộ nhớ này cũng giảm, do đó, ngọc bích bộ nhớ đã được các nhà tâm linh chơi, và bây giờ các bậc thầy tâm linh sẽ sử dụng nó để ghi lại nhiều thứ khác nhau.

Ví dụ, ghi lại nội dung các bài giảng của giáo viên được sử dụng để truyền bá kiến ​​thức tu luyện, ghi lại cuộc chiến giữa các bậc thầy tâm linh, truyền bá các kỹ năng chiến đấu, ghi lại cuộc sống hàng ngày của bạn và giữ nó như một kỷ niệm, v.v.

Hơn nữa, cũng có những nhà tâm linh sử dụng nó để ghi lại chính mình hoặc bí mật ghi lại giường của người khác, và sau đó bán chúng dưới dạng phim nhỏ, tất nhiên, tiền tệ của giao dịch tự nhiên là viên đá tinh thần.

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ