Chương 81 Hoạn Nạn Sấm Sét

0 0 1
                                    

Về lý do tại sao ngọn lửa đột nhiên bùng phát trên cỏ, Xiao Han tỏ ra bối rối. Theo sự thật, bấc tinh thần sẽ xuất hiện trong đan điền của anh ta vào lúc này. Chỉ bằng cách này, nó mới có thể đáp ứng logic của một người bình thường.

Nhưng rõ ràng là những thay đổi hiện tại không còn nằm trong phạm vi hiểu biết của người bình thường. Bấc đã bị tự dập tắt. Điều đó có nghĩa là, cỏ ba lá này đã thay thế bấc trước?

Vì vậy, hai cụm lửa này là tia lửa tâm linh (còn được gọi là Dantian Linghuo) để được đốt cháy?

Bây giờ anh ta không bước vào cõi linh hồn sao?

Khuôn mặt của Xiao Han chết lặng. Anh ta thực sự không thể biết mình là loại cầu thủ nào. Điều này quá kỳ lạ.

Theo sự thật, nếu anh ta bước vào thế giới linh hồn, anh ta sẽ có thể đốt cháy ngọn lửa tinh thần trên tám tĩnh mạch, nhưng anh ta thấy rằng anh ta vẫn giống như một đứa trẻ bị liệt, ngoại trừ việc anh ta có thể cảm thấy một số thay đổi trong cơ thể Anh ta vẫn không thể kiểm soát cơ thể mình bình thường.

Không chỉ vậy, cỏ ba lá trong đan điền của anh ta vẫn đang nhấn chìm hào quang xung quanh anh ta, và sau đó tiếp tục kéo lên, và thậm chí hai cụm lửa trên lá đỏ vàng vẫn tiếp tục phát triển.

Nhưng kích thước của Dantian của một người cũng bị giới hạn. Nếu điều này tiếp tục, Dantian của anh ta sẽ thực sự bùng nổ.

Điều làm anh đau lòng là anh không thể làm gì được. Anh chỉ có thể nhìn anh chằm chằm. Sự lo lắng trong lòng anh giống như con kiến ​​trên nồi lẩu.

"Mặc dù ngọn lửa trên cỏ rất ảo mộng, nhưng công dụng của nó là gì? Bằng cách này, Dantian của tôi sợ rằng nó sẽ bị loại bỏ một lần nữa, vì vậy tôi phải thực hành lại?"

Xiao Han cảm thấy buồn bã một lúc, nghĩ rằng mình sẽ sớm trở thành người đàn ông đầu tiên bị giết bởi cỏ trong lịch sử!

Và tại thời điểm này, một làn sóng năng lượng kỳ lạ đột nhiên đến từ cơ thể cỏ ba lá.

Sau đó, anh ta rõ ràng 'thấy' rằng vô số thân rễ xuất hiện ở dưới cùng của cỏ ba lá.

Những thân rễ này có màu xanh lá cây và mạnh mẽ, giống như một con rồng, Xiao Han có thể cảm nhận rõ ràng rằng nó dường như chứa một loại năng lượng ma thuật.

Dưới sự ban phước của những năng lượng này, những thân rễ đó dường như có khả năng mở ra trái đất.

Lúc này, Xiao Han đã rất kinh hoàng khi thấy rằng thân rễ lan rộng như rồng và bướm trong đan điền của mình, và sau đó trực tiếp lao vào không gian của đan điền!

Bạn không nhầm, nó không phát triển trên Dantian, mà bắt nguồn từ không gian của Dantian.

Loại cảm giác này rất tuyệt vời, không có gì trong không gian, nhưng những thân rễ đó dường như phá vỡ khoảng trống và tìm thấy một thế giới khác.

Và lúc này, Xiao Han đột nhiên nghe thấy một âm thanh như thủy tinh vỡ vụn phát ra từ bên trong Dantian, và rồi một vết nứt không gian kỳ diệu đột nhiên xuất hiện xung quanh những gốc rễ đó.

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ