Chương 44: Sai (Đối Với Bộ Sưu Tập)

0 0 1
                                    

"Ôi, người anh em, anh đã chết rất đau khổ! Người cuối cùng đã làm tổn thương em! Trái tim của gia đình chúng tôi sụp đổ khi anh rời đi! Woo ~ ~" Da Vinci sụt sịt mũi. Quỳ trong nước mắt trước cơ thể đàn ông vừa được đưa vào.

Nếu bạn không biết, tôi nghĩ họ thực sự là cùng một gia đình.

Thấy vậy, Xiao Han hơi sững sờ.

Anh ta biết rất rõ người đàn ông béo này đến đây như thế nào. Có thể nói rằng không có mối quan hệ nào giữa anh ta và xác chết nam.

Nhưng để gần gũi với người quá cố, sản phẩm này thực sự đã mạo danh gia đình của người quá cố. Thủ thuật này thực sự quá tệ!

Nhưng tôi phải nói rằng đây cũng là cách tốt nhất để đến gần xác chết. Anh ấy ngày càng được người đàn ông béo này ngưỡng mộ và khả năng thích ứng với những thay đổi của anh ấy thật đơn giản!

Chỉ là Xiao Han không hiểu điều đó. Vì anh chàng này có vũ khí mạnh như vậy, anh ta có nên dựa vào thứ đó để tìm ra manh mối hữu ích không?

Nhưng tại sao anh ta phải dành quá nhiều nỗ lực để đến gần cơ thể?

Có điều gì sai?

Xiao Han đầy nghi ngờ. Mặc dù anh ta có một hệ thống giết chóc, anh ta không phải là một vị thần toàn năng và toàn năng, vì vậy anh ta không thể hiểu được hành vi kỳ lạ của Da Vinci tại thời điểm này.

Nơi nào ông biết rằng Da Vinci đã buộc phải làm như vậy vì điều này?

Theo khả năng của chiếc la bàn tâm linh này, miễn là khoảng cách mười mét, anh ta có thể tìm ra sức mạnh tâm linh ánh sáng tối mà anh ta vừa bắt được đến từ đâu.

Nhưng điều anh không ngờ là chiếc la bàn tâm linh này luôn tốt trước khi bước vào khoảng sân nhỏ, nhưng anh không biết tại sao, ngay khi anh bước vào sân.

Đột nhiên, con trỏ trên la bàn tinh thần của anh ta bắt đầu lắc lư liên tục, không thể chỉ định một hướng, như thể có vấn đề ở khắp mọi nơi trong sân này.

Tuy nhiên, sau khi quan sát, anh ta phát hiện ra rằng hướng đi chung của con trỏ là ngôi nhà rách nát, vì vậy anh ta nghi ngờ rằng có một bí mật không thể che giấu trong nhà.

Vì vậy, anh lặng lẽ trốn sau nhà, hy vọng nếu anh có thể tìm thấy bất cứ thứ gì gần anh.

Nhưng anh nhìn qua cửa sổ phía sau nhà, nhưng không thấy gì.

Và khi anh ta sử dụng la bàn tâm linh một lần nữa, con trỏ trên la bàn cứ đung đưa, nhưng hướng chung của chiếc xích đu vẫn chỉ vào ngôi nhà bị vỡ.

Vì vậy, Da Vinci hoàn toàn choáng váng, và ánh sáng tối phải đến từ ngôi nhà này, nhưng anh không thể biết mình đến từ đâu.

Vì vậy, anh phải đến gần hơn.

Lúc này, anh ta nghe nói rằng thủ lĩnh bắt giữ đã gọi tay xuống để tìm gia đình của người quá cố, nên anh ta nghĩ ngay đến thủ đoạn làm giả gia đình của người quá cố, nên đã lao thẳng vào nhà xác để chuẩn bị cho sự thật.

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ