Chương 69

0 0 1
                                    

Tất cả sự không hài lòng và không sẵn lòng là cuộc đấu tranh vô ích khi đối mặt với sức mạnh tuyệt đối, sức mạnh chiến đấu của Xiao Han, Da Vinci là rõ ràng nhất.

Chắc chắn là không thể đánh bại, và anh ta vẫn còn nợ một khoản lớn cho bên kia. Da Vinci cuối cùng đã chấp nhận số phận của mình. Hãy để chồng làm chồng.

May mắn thay, có rất ít người ở đỉnh Gu Châu, và không quá khó để chiên một vài món ăn phụ.

Và tôi nghe nói rằng ông già với mái tóc trắng là chủ sở hữu đỉnh của đỉnh Guzhou.

Mặc dù tôi không biết phải làm gì sau đó, nhưng bằng cách nào đó, một người khác đã là một tay xã hội đen, và thậm chí là một tay xã hội đen, sau đó phải có những phương tiện phi thường, và có thể có một số bài tập mạnh mẽ ẩn trong cơ thể anh ta.

Nếu thức ăn của bạn ngon, bạn có thể làm hài lòng ông chủ, và sau đó có thể bên kia cũng sẽ chấp nhận bạn là môn đệ, và sau đó ném cho mình một kỹ năng mạnh mẽ để thực hành như vậy. Nhưng nó sẽ tăng vọt.

Với sự mong đợi và khao khát này, Da Vinci đột nhiên cảm thấy rằng không có gì sai khi làm chồng. Như người ta vẫn nói, bắt được dạ dày của một người không phải là cách xa trái tim của một người.

Nếu bạn có thể chiếm được trái tim của chủ nhân tương lai, sẽ rất khó để bạn không phát triển trong tương lai!

Xiao Han tự nhiên không biết về bàn tính nhỏ trong trái tim của Da Vinci, nhưng khi Da Vinci thay đổi từ khuôn mặt chán nản sang sẵn sàng chấp nhận, anh cảm thấy đây là một điều, và miễn là anh trở thành nó, bất kể đó là vấn đề của bạn Các hoạt động tâm lý là gì.

Sau một thời gian bận rộn, ba món ăn và một món súp đã được hoàn thành thành công.

Tôi phải nói rằng kiểu nói này thực sự không phải là một mớ hỗn độn. Cái đầu to và cổ dày là ông chủ hoặc người chồng. Câu nói hợp lý này thực sự hợp lý và hợp lệ, và Benshan không bắt nạt tôi.

Xiao Han ban đầu đoán rằng Da Vinci sẽ có thể nấu ăn, nhưng anh không ngờ rằng đồ chiên rán thực sự ở cấp độ đầu bếp. Nó thực sự đầy màu sắc và hương vị. Xiao Han bắt đầu có chút nghi ngờ về cuộc sống. Anh bị sốc.

Tôi không mong muốn mang một đầu bếp thực sự vào Guzhoufeng theo ý muốn. Sau đó, vấn đề thực phẩm sẽ được giải quyết hoàn toàn, rất đẹp.

"Thế nào rồi? Chủ nhân, thức ăn của tôi có ổn không?" Da Vinci hiếm khi vội vàng đi ăn trước, mà thay vào đó đứng bên cạnh và nhìn Xiao Qingshan cắn từng miếng thức ăn.

Chỉ là mở đầu của anh ấy là chủ, nhưng nó làm cho trứng của Xiao Han bị tổn thương trong một thời gian. Cụm từ này là điều cấm kỵ của Xiao Qingshan!

Nói bất cứ ai đồng ý chấp nhận bạn là đệ tử hay gì, bạn nên là chủ ngay khi bạn nói, và bạn không nghi ngờ điều đó!

Sau khi nghe điều này, Xiao Qingshan nhìn Da Vinci với vẻ mặt kỳ lạ, rồi nói nhẹ: "Tôi đã không chấp nhận các môn đệ trong nhiều năm. Tôi sẽ không gọi tôi như thế nữa trong tương lai, nếu không tôi sẽ bị trục xuất khỏi đỉnh cao này!"

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ