Chương 17 Nhập Học

0 0 1
                                    

Sau khi nghe điều này, làn da của Lin Suyi cuối cùng đã dịu bớt hoàn toàn.

"Con bạn nông cạn, bạn có hiểu Shuiyuezong không?"

"Shuiyuezong là một trong bốn trường nổi tiếng ở Đông He Châu, và anh ấy đã nghe về nó ngay cả khi anh ấy còn quá trẻ!" Xiao Han nói với một nụ cười. Thực tế, anh ấy đã đến Shuiyuezong nhiều lần, nhưng tự nhiên điều này không thể nói ra. .

"Huh, bạn là một người hiểu biết một chút! Nhưng trình độ của bạn là tầm thường, và bạn không còn quá trẻ. Bạn đã vượt qua thời gian thực hành tốt nhất. Bạn không phù hợp! Vào thời điểm này, tốt hơn là kiếm sống trên thế giới, nhưng bạn cũng thấy thoải mái! "Xiao Han không ngờ Lin Suyi sẽ nói điều này với anh ta, nhưng nghĩ về nó, anh ta hiểu điều đó.

Bởi vì kỹ thuật biến đổi tối thượng, hiện tại, trong mắt người ngoài, anh ta chỉ là một người ít nhất 20 tuổi và có trình độ trung bình. Ở tuổi hiện tại, cộng với tài năng thông thường, hãy để một mình Lin Suyi, ngay cả khi đó là Tôi ước tính rằng tôi cũng sẽ thuyết phục những người như vậy từ bỏ tu luyện và tìm cách khác.

Mặc dù những lời nói đó thật khó chịu, nhưng chúng cũng được thuyết phục một cách tử tế. Có vẻ như anh và Lin Suyi chỉ đang gặp nhau. Bên kia có thể thuyết phục anh bằng trái tim này, và anh rất biết ơn.

Vì vậy, anh nắm chặt tay và nói một cách chân thành: "Cảm ơn lời khuyên của đàn anh, nhưng cậu bé đã kiên trì. Nếu anh ấy không làm việc chăm chỉ, anh ấy không sẵn lòng, vì vậy tôi sẽ không từ bỏ."

Nghe xong, Lin Suyi lắc đầu và nói nhẹ: "Vậy thì anh làm đi!"

Rồi cô lại nhìn Huang Shan: "Thế còn cô bé, em có thể hứa sẽ đến dưới cửa nhà anh không?"

"Tôi ..... tôi sẵn lòng! Nhưng chủ nhân, anh cũng có thể mang theo anh Xiao chứ?" Huang Shan suy nghĩ một lúc lâu và nói trong miệng rằng cô muốn giúp Xiao Han.

Khi nhìn thấy điều này, Xiao Han không thể không cảm thấy ấm áp trong một thời gian, nhưng cô gái này rất tốt bụng để thể hiện lòng biết ơn của mình, nhưng Shui Yuezong chỉ chấp nhận các nữ tu, và anh ta chắc chắn không thể trở thành đệ tử của Shui Yuezong.

Chắc chắn, sau khi nghe những lời của Huang Shan, Lin Suyi chưa nói, nhưng một bên Li Wanru đã nói: "Chị ơi, Shuiyuezong của chúng tôi là một vùng đất của các nữ tu và chúng tôi không chấp nhận đàn ông. Đề cập. "

"Đệ tử tốt bụng, bạn là người tốt bụng, nhưng như muốn nói rằng Shuiyuezong của chúng tôi không bao giờ chấp nhận đàn ông, hãy nói rằng đứa trẻ này không đủ tiêu chuẩn, và anh ta bất tử và không thể khắc sâu. Tôi không thể coi thường anh ta. Cánh cửa, hãy để anh ấy làm việc chăm chỉ! "Lin Suyi nói một cách thờ ơ, với một chút tức giận.

Người ta nói rằng Xiao Han không thể không cười một cách cay đắng. Sự khăng khăng của anh ta khăng khăng với đôi mắt của bên kia là một ảo tưởng, nhưng anh ta không quan tâm. Anh ta đứng sang một bên và cười mà không nói lời nào.

Sau đó, anh nói với Huang Shan: "Cô gái của bạn biết tin tốt, nhưng Xiaomou đã không cứu bạn, nhưng tôi có ý định tốt của bạn. Con đường của mọi người đều khác nhau, tôi có cách riêng của mình, bạn không cần phải Lo lắng cho tôi! Vì vậy, hãy tiếp tục với những người đi trước, đây là nhân vật của bạn, đừng bỏ lỡ nó! "

Toàn Năng Nhẫn Thuật Chi Sát Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ