11.

2K 240 33
                                    

Đến độ tuổi trưởng thành, ngoài việc đã từng coi những thước phim nóng bỏng ngập tràn ái tình, Jungkook chưa từng thử bước qua lằn ranh của trong trắng. Vậy nên khi đối mặt với lời dẫn dụ mê hoặc từ người lớn hơn, em nhỏ vô cùng bối rối. Liệu có ổn không khi ta gạt bỏ mọi rào cản đã được tạo dựng sẵn và tìm tới một thứ cảm xúc mới mãnh liệt hơn?

Một kiệt tác của tạo hóa, Taehyung đã phải bật thốt lên trong đầu ngay khi thấy đôi mắt to tròn long lanh ánh nước của em đang mơ hồ nhìn mình. Jeon Jungkook vẫn luôn yêu kiều và tỏa sáng như vậy dẫu bấy giờ quần áo em có xộc xệch khó coi hay thậm chí đầu tóc rối xù. Taehyung bắt đầu cuộc du ngoạn của mình bằng cách để các đầu ngón tay lướt trên da thịt láng mịn của người bé hơn, càng thỏa mãn hơn khi cảm nhận được sự run rẩy ngày càng rõ ràng của Jungkook. Hắn cúi xuống, vừa vặn để môi mình chạm vào vành tai đã nhuốm sắc đỏ.

"Hửm? Mau trả lời anh."

Jungkook bất ngờ bấu chặt lấy ga giường khi quãng giọng trầm đầy quyến rũ của người đàn ông kia đang lả lướt quanh màng nhĩ. Em vùi gương mặt đã hây đỏ của mình vào sâu trong tấm chăn bông dày, ngại ngùng nói.

"Tùy anh."

"Ngoan."

Ngay khoảnh khắc Jungkook cho phép Taehyung được khai phá những khía cạnh mới mẻ hơn về em, hắn đã không thể kìm nổi chính mình mà lập tức tìm đến môi hồng. Thoạt đầu là một cái chạm nhẹ nhàng chan chứa sự dịu dàng Taehyung muốn gửi gắm. Kế đến, hắn đã bắt đầu làm nóng căn phòng bằng sự nồng nhiệt của bốn cánh môi. Chiếc lưỡi không xương điêu luyện luồn lách, tham lam nuốt sạch mật ngọt quý giá. Màn khiêu vũ chỉ kết thúc khi người nhỏ hơn đã chẳng còn chút sức lực để tiếp tục bản nhạc nóng bỏng này. Taehyung đưa môi ngao du khắp chốn trên cơ thể ngọc ngà, mỗi nơi đi qua hắn đều để lại dấu tích của mình. Với một kẻ có tính chiếm hữu điên cuồng như Taehyung, việc cắm cờ trên vùng đất do chính bản thân khai phá là một điều vô cùng quan trọng. Qua vô vàn vết tích trên em, hắn chỉ muốn thể hiện rằng cơ thể này, linh hồn này và cả trái tim đang đập rộn ràng đều thuộc về hắn.

"Tae... ưm, anh đừng có mạnh tay như thế."

"Được rồi, em nằm ngoan nào."

Jungkook muốn phản bác lời hắn nói, nhưng lại phải nuốt xuống thay bằng tiếng rên lớn. Đầu lưỡi ranh ma kia đã trượt xuống điểm hồng trên khuôn ngực rắn chắc, đảo quanh nó đến bóng loáng và rực hồng. Đôi mắt em ướt át ngấn lệ, môi hồng đỏ tấy mở hờ đầy mời gọi, những ngón chân co quắp mỗi khi khoái cảm xâm chiếm từng tế bào, Jungkook hiện lên trong mắt Taehyung như một đóa hồng e lệ trước nắng. Phải chăng khi hoàng hôn buông xuống đã bỏ quên một tiên tử dưới chốn hồng trần ám bụi? Vậy Kim Taehyung sẽ giấu em trong giấc mộng của riêng mình, như thế thì sẽ chẳng còn ai có thể mang em rời xa hắn, dù có là bình minh hay hoàng hôn đi chăng nữa.

Jungkook bên dưới thút thít nhìn hắn đang không ngừng âu yếm đôi chân mình, ánh mắt dần trở nên mơ hồ.

"Ôm... Taehyung, ôm em đi."

Taehyung đổ người xuống, khảm sâu em vào lồng ngực mình. Hắn muốn Jungkook cảm nhận được hơi ấm của hắn đem lại, tình yêu của hắn dành cho em. Dẫu cho nó có sứt méo đến độ nào thì Kim Taehyung vẫn muốn em biết rằng tình cảm này chính là hắn dùng chính chân tâm của mình để vun đắp.

Taekook ✦ PsychoWhere stories live. Discover now