5.

2.3K 315 38
                                    

Jungkook sau khi nghe tin đã nhanh chóng tạm biệt Taehyung để đến hiện trường. Em hớt hải chạy vào trong, đưa mắt tìm kiếm người trợ lí của mình.

"Trợ lí Kim."

"Trời ơi, cuối cùng em cũng đến rồi." Trợ lí Kim đang sốt ruột đi đi lại lại nghe thấy giọng cậu từ đằng sau liền không khỏi mừng rỡ lại gần.

"Mọi chuyện cuối cùng là thế nào? Choi Haneul tại sao lại chết đột ngột như vậy? Với lại, anh nói cảnh sát triệu tập em là sao?"

"Họ nói có người nhìn thấy em là người tiếp xúc với Choi Haneul cuối cùng."

"D-dạ?"

Jungkook ngồi xuống cái ghế trắng được kê sẵn, khuôn mặt có chút không tự nhiên nhìn viên cảnh sát trước mặt. Lão ta cứ nhìn chằm chằm vào Jungkook, ánh mắt xoáy sâu vào em như đang cố kiếm tìm sơ hở của kẻ tình nghi.

"Jeon Jungkook, có phải hôm qua cậu tiếp xúc với nạn nhân không?"

"Đúng vậy."

"Trong lúc đó, cả hai người có xảy ra mâu thuẫn gì hay không?"

Em đảo mắt nhìn một vòng, khẽ chẹp miệng một cái rồi bình tĩnh nói.

"Không có."

"Cả ngày nay cậu đã đi đâu?"

"Sáng tôi ở nhà, chiều có đến chỗ bác sĩ của tôi. Nếu ngài cần tôi có thể gọi cho anh ấy để xác thực."

"Ai có thể làm chứng cho việc cậu ở nhà cả buổi sáng?"

"Không có ai, nhưng ông có thể kiểm tra camera được gắn ở cửa nhà tôi."

"Chúng tôi sẽ cho người đến xác thực ngay sau khi cuộc thẩm vấn này kết thúc. Vậy cậu có thể nói chi tiết khoảng thời gian cậu ở nhà không? Và cả lúc đi gặp bác sĩ."

"Tôi ở nhà cho đến hai giờ chiều mới đi đến chỗ làm việc của bác sĩ. Và giờ là gần bốn giờ, ngài gọi tôi đến."

Viên cảnh sát tập trung nghe lời Jungkook nói, ánh mắt dò xét vẫn dán chặt vào người em.

"Cậu với nạn nhân có quan hệ gì? Mối quan hệ của hai người như thế nào?"

"Là tiền bối hậu bối thôi. Mối quan hệ của tôi với cô ấy không được tốt cho lắm, có nhiều bài báo đưa tin mà. Với lại, dù cô ta có đặt điều với tôi thì tôi cũng chẳng bao giờ động đến."

Với Choi Haneul, Jeon Jungkook thích nhất là hành hạ ả bằng thành tích và địa vị. Còn để Jungkook phải tác động vật lý thì ả không đủ đẳng cấp đến thế.

"Vậy còn với những người trong ngành khác thì sao?"

"Theo tôi thấy thì cũng khá tốt. Cô ấy không vừa mắt mỗi tôi thì phải."

"Cậu Jeon nghe này. Hiện tại thì cậu đang nằm trong diện tình nghi. Chúng tôi sẽ luôn theo dõi nhất cử nhất động của cậu. Mong cậu hợp tác để chúng tôi tìm ra những manh mối sớm nhất."

✦✧✧

Jungkook ngồi trên ghế dưới khán đài, ánh mắt trầm tư hướng đến sân khấu. Em cảm thấy hơi lạ. Choi Haneul rất ít khi tạo ra lùm xùm với ai ngoại trừ em. Có thể nói, cô ta luôn cố gắng để lấy lòng mọi tiền bối xung quanh, cả hậu bối cũng vậy. Vậy mà giờ đây lại há hốc cứng nhắc nằm trên cán để cảnh sát viên đưa đi. Xâu chuỗi lại mọi chuyện, Jungkook kết luận khả năng là người trong ngành rất thấp. Nghĩ đến đây, em chợt nhớ đến một ác ma mà mình từng chạm mặt. Dù cơn oi bức của mùa hạ mang đến vẫn bao trùm nhưng Jeon Jungkook lại cảm thấy toàn thân lạnh toát.

Taekook ✦ PsychoWhere stories live. Discover now