6.

2.2K 293 58
                                    

Tình yêu là gì?

Đối với Kim Taehyung, tình yêu giống như ngọn đèn trước gió, đẹp đẽ mà bi thương. Nghĩ rằng chỉ cần mê đắm đến cực hạn thì có thể đổi lấy kết cục khuynh thành, nhưng chúng nào có hay, chỉ có lạnh lẽo mới là thứ tồn tại vĩnh cửu. Hắn luôn cảm thấy nực cười cho cái ước nguyện một tình yêu thiên trường địa cửu. Thứ tồn tại mãi mãi chỉ có bóng tối, và khi bóng tối bao trùm thì ánh sáng sẽ chẳng còn chốn nào nương tựa nữa.

Kim Taehyung đã sống như thế suốt gần ba mươi năm tồn tại trong thế giới của riêng hắn, cho đến khi bắt gặp đôi mắt trong veo lấp lánh tựa sao sa giữa màn mưa ẩm ướt ấy. Jeon Jungkook và hắn, người rực rỡ tung cánh giữa ánh hào quang, kẻ tung hoành trong bóng đêm tịch mịch. Taehyung đã cô đơn quá lâu, sống quá mức lạnh lẽo đến mức khi nhìn thấy ánh sao rực rỡ là em, hắn không kìm lòng được. Hắn muốn bắt lấy ánh sao ấy, muốn nhốt chú thiên nga trắng đang thỏa sức múa lượn trong chiếc lồng của mình. Dẫu phải bẻ đi đôi cánh trắng muốt tuyệt đẹp, dẫu phải để khuôn mặt tràn ngập sức sống chỉ còn nước mắt, chỉ cần em thuộc về hắn.

Con người khi yêu thì muốn cùng ái nhân quang minh chính đại đi dưới ánh dương quang.

Nhưng suy cho cùng, hắn cũng đâu phải con người.

Một con quỷ đội lốt lương y, từ từ dùng sự tử tế và lịch thiệp của mình kéo em xuống vực sâu tăm tối, nhìn em giãy giụa, nhìn em khuất phục, nhìn em ngoan ngoãn quỳ xuống chân hắn.

Jeon Jungkook, em đã sẵn sàng đón nhận tình yêu của tôi chưa?

✦✧✧

Hiện tại Jungkook đang trong khoảng thời gian được nghỉ phép, việc vô tình trở thành nghi can trong vụ án của nữ nghệ sĩ quá cố đã khiến lịch trình hoạt động của em tạm thời đóng băng. Jungkook chán chường dạo quanh ngôi nhà của mình, cố gắng kiếm tìm thú vui để giết thời gian. Sau một hồi lâu suy nghĩ, em quyết định lấy điện thoại và nhắn đến số di động đang nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của mình.

"Taehyung, hôm nay em đến nhé."

Sau vài tháng điều trị, Jungkook và Taehyung dường như đã đập tan được hẳn bức tường chắn giữa cả hai. Đôi lúc Jungkook cũng khá bối rối, bởi một người có xu hướng "sống kín" như em thì việc dễ dàng mở lòng và cho phép ai bước vào thế giới của mình là không thể. Nhưng ở hắn lại giống như có thứ ma lực chết người khiến Jungkook chẳng tài nào thoát ra. Và có lẽ, thứ ma lực Taehyung có trong mình chính là sự chiều chuộng và nhường nhịn dành riêng cho Jeon Jungkook.

Ở bên cạnh Kim Taehyung, em không cần đeo lên chiếc mặt nạ chỉ có duy nhất một xúc cảm khi đứng trước công chúng. Em có quyền giận, có quyền buồn bã, có thể không cần để ý đến hình tượng mà cười ngả nghiêng, thậm chí còn được phép khóc đến không thể thở. Bởi dẫu sao khi ấy ở bên cạnh sẽ có người sẵn sàng đỡ em khi nhìn thấy cả cơ thể nhỏ bé sắp ngã khỏi ghế, sẵn sàng lau đi nước mắt của em, sẵn sàng ôm em vào lòng mà vỗ về.

"Được, tôi đợi em."

Chẳng cần phải đợi lâu, người kia đã nhanh chóng trả lời tin nhắn. Jungkook mỉm cười hài lòng, sau đó liền đứng dậy vào phòng thay quần áo. Em không thể để bác sĩ của em đợi lâu được.

Taekook ✦ PsychoWhere stories live. Discover now