Chương 79: Bà nội

3K 398 61
                                    

Lý Văn Tân cảm thấy suy đoán của mình vô cùng chính xác. Bởi vì hai bộ phim này hoàn toàn khác nhau, bọn họ trùng hợp gặp nhau không nói, lại còn thân mật như vậy.

Đừng nói là Tô Mẫn làm cẩu độc thân lâu quá, cho nên muốn vào phim thử nghiệm một chút?

Nhìn thấy vẻ mặt này của hắn, Tô Mẫn liền biết hắn đang suy nghĩ cái gì, cậu nói thẳng: "Xem phim của cậu đi, đừng nói nhiều."

Lý Văn Tân oan ức: "Ai biểu hành động của cậu vượt quá sức tưởng tượng như thế."

Vương Địch cũng tranh miệng nói: "Đúng đúng, cậu không thấy mọi người ở đây phản ứng vì cái gì sao."

Tô Mẫn: "..." Thật xấu hổ.

May là hình ảnh này chỉ xuất hiện vài giây, hơn nữa lần này cũng vì nữ chính nhìn thấy nên mới có cảnh này, đoạn sau ống kính sẽ không gần cậu nữa cho nên sẽ không tiếp tục tình trạng này.

Ống kính quay Tô Mẫn không nhiều, phần lớn là do cậu hành động cùng nhân vật chính nên mới được hưởng ké như vậy.

Nhắc tới cũng kỳ lạ, hầu như bộ phim nào nhân vật chính cũng có thiện cảm với cậu, thậm chí chưa từng có ai hoài nghi Tô Mẫn.

Tuy rằng bộ này nữ chính có chút nghi ngờ, thế nhưng vấn đề của cô ấy nằm ở điểm khác, đối với những thứ còn lại vẫn vô cùng tín nhiệm cậu.

Tô Mẫn thậm chí hoài nghi mình là một người tốt.

Lý Văn Tân thuận miệng nói: "Chắc là do mị lực đi."

"Ý cậu là Tô Mẫn có mị lực hấp dẫn ánh mắt mọi người sao?" Vương Địch đưa tay chỉ toàn bộ rạp chiếu phim, "Tô Mẫn, cậu xem đi, đây đều là những người đã thốt lên vì cậu."

Tô Mẫn: "... Nghe không đúng lắm."

Vương Địch phản bác nói: "Làm sao không đúng, không phải bọn họ mới phản ứng vì cậu sao? À không, phải nói là vì cậu hôn môi với quỷ sao?"

Tô Mẫn suy nghĩ một chút, quả thật là như vậy.

Tuy rằng mỗi lần Vương Địch nói ra đều dùng những từ khiến cậu thấy cực kỳ xấu hổ, nhưng mà hoàn toàn là sự thật, cậu không có cách nào phản bác được.

Những cảnh thiếp theo đều không có gì đặc biệt, Hàn Cầm Cầm xui xẻo bị lão viện trưởng phát hiện đổ đồ ăn, cách chết của cô ta làm khán giả được một phen rửa mắt.

May mà cảnh tượng kinh khủng này cũng không dừng lại quá lâu.

Lúc này Tô Mẫn mới biết mỗi lần Nghiêm Kinh Tài cùng Hứa Y Hương ở cùng một chỗ là đang nói cái gì, toàn bộ đều nhắc tới cậu.

Tô Mẫn:... Hai người này đúng là lúc nào cũng nhớ đến cậu.

Lý Văn Tân vỗ cái đùi cười lớn, "Người không tham gia giang hồ, giang hồ luôn có người truyền thuyết, bọn họ đều không quên được cậu ha ha ha ha ha."

Người ngồi phía trước đột nhiên quay đầu lại nói: "Có thể nói nhỏ chút không?"

Lý Văn Tân vội vã ngậm miệng.

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịWhere stories live. Discover now