Chương 19: Đảo nhỏ

8.2K 916 68
                                    

Sau khi rạp chiếu phim Thế Kỷ Mới nhận được tin của Tô Mẫn, liền nhanh chóng hỏi cậu có thể tiếp nhận tuyên truyền của bọn họ hay không.

Tô Mẫn tò mò hỏi một chút: "Tuyên truyền? Các người muốn làm thế nào?"

Người phụ trách nói: "Tất nhiên là tiếp nối thành công lần trước, đưa tên của cậu ra. Cậu Tô sau khi trải nghiệm phim kinh dị lần đầu đã đạt được thành công vang dội, không dừng lại ở đó, tiếp tục trải nghiệm lần hai..."

Tô Mẫn trực tiếp cắt ngang: "Đừng, đừng, đừng tuyên truyền."

Cái phương án tuyên truyền này chính xác là muốn công bố tên cậu cho bên ngoài biết, làm như cậu là một minh tinh không bằng, cậu đối với vòng giải trí không có nửa điểm hứng thú, chỉ thích phim thực tế ảo thôi.

Người phụ trách khá là tiếc nuối: "Vâng, vậy dựa theo ý cậu, chúng tôi định hấp hẫn một ít khán giả lần trước, nếu cậu Tô đã không muốn thì thôi ạ."

Tô Mẫn thần sắc quái lạ, nói: "Không cần đâu."

Chuyện này nếu như bị biết được, e rằng lại là một hồi cuồng loạn, diễn đàn chắc chắn sẽ tạo bài viết mới, lại muốn viết tiểu hoàng văn cho xem.

Thật vất vả nhiệt độ mới hạ xuống, cậu cũng không muốn xuất hiện chuyện náo loạn lần trước nữa.

Người phụ trách mau chóng truyền lời của cậu đi, tiếp theo cậu cầm chứng minh thư đi lấy vé xem phim.

Rạp chiếu phim Thế Kỷ Mới rất giữ lời, việc Tô Mẫn muốn đi trải nghiệm phim kinh dị < Hòn Đảo Chết Chóc > không bị lan ra ngoài.

Mấy ngày trước khi chiếu phim, cậu vẫn làm việc và nghỉ ngơi như thường.

Nhân lúc rảnh rỗi, Tô Mẫn tranh thủ tra xét một chút nội dung của bộ phim này. Nghe tên là biết bộ phim diễn ra trên một hòn đảo, nói cách khác lúc đó có thể xuất hiện tình huống bị cắt đứt liên hệ với bên ngoài, không có cơ hội cầu cứu.

Bởi vì phim kinh dị quan trọng nhất là tính hồi hộp cùng khủng bố, cho nên bên đoàn làm phim sẽ không tiết lộ bất cứ cái gì.

Trên Internet những bài viết liên quan đến nội dung bộ phim cũng rất ít, chỉ có ngắn ngủi vài trăm chữ, thông tin trọng điểm cũng không đưa ra.

Lần này có cả nam chính và nữ chính, vai nam chính Trần Tinh Châu cùng vai nữ chính Triệu Minh Nhã là một đôi tình nhân, trong phim bọn họ còn đang học đại học. Không biết vì cái gì mà ầm ĩ một trận, dẫn đến chiến tranh lạnh.

Bạn bè của hai người không chịu được muốn giải quyết mâu thuẫn này, cho nên bọn họ chọn một cái hòn đảo nhỏ, kêu Trần Tinh Châu cùng Triệu Minh Nhã cùng đi du lịch giải sầu.

Thế nhưng từ khi đặt chân vào hòn đảo kia, bọn họ hai ba lượt gặp đủ loại chuyện quỷ quái.

Người bạn thứ nhất tự nhiên chết một cách ly kỳ, sau đó đến người thứ hai... Sự việc xảy ra liên tục làm tất cả mọi người đều rơi vào một tầng bóng tối, ai cũng cảm thấy cực kỳ khủng bố.

Càng ngày càng nhiều nguy hiểm bắt đầu tiếp cận mấy người còn lại, Trần Tinh Châu cùng Triệu Minh Nhã vì muốn sống tiếp đã bắt đầu chủ động tìm kiếm bí mật của hòn đảo này...

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịWhere stories live. Discover now