Chương 59: Tên gốc

4.8K 543 84
                                    

Ngay khi bài viết này được xuất bản, số lượng đọc rất nhanh đã lên đến 100.000.

Một bộ phim không nổi tiếng nhưng được xuất hiện trên một loạt tin tức đã khiến nó lập tức lọt vào mắt công chúng. Mặc dù có nhiều người không thích lắm, nhưng nó đã hấp dẫn không ít người qua đường.

Đặc biệt là tên bài viết này.

Ấn tượng của khán giả khi xem phim kinh dị bình thường đều là ma hoặc kẻ giết người hoặc là bệnh tâm thần.

Đối với tiêu đề về tư thế, bọn họ tò mò muốn xem một chút là tư thế giết người kiểu gì.

Nhưng mà sau khi xem từ đầu tới đuôi xong, tất cả mọi người đều cảm thấy bị lừa, đây chỉ là một cái tên do công ty khác đặt ra.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra được tư thế và cái tôi đang xem là hai cái khác nhau... Xem ra tôi quá trong sáng, còn thế giới này quá phức tạp."

"Dù thế nào cũng có nhiều tư thế như vậy, có hình vẽ không?"

"Nói tư thế làm cái gì, không có hình ảnh, không có bằng chứng, mấy người chơi trò pr bẩn sao? Tôi không xem nó, coi mấy người làm thế nào?"

"Tôi là người mới, cho hỏi đây có phải phim tình yêu giữa người và quỷ không?"

"..."

Khi hai người Tiền Huệ và Trịnh Vi Vi viết bài báo này, các nàng nhận được số tiền thưởng rất lớn, cho nên cũng ra sức tuyên truyền hơn.

Bởi vì bọn họ không nhớ lắm về các nội dung khác của bộ phim, nên hầu hết đều viết theo ghi chú của các nàng.

Về phần tranh ảnh, đương nhiên được cắt ghép từ trailer rồi.

Thế nhưng < Death Show mới > là phim của khán giả được chiếu lại lần nữa. Không có một đoạn video giới thiệu nào, nó được trực tiếp phát hành và chỉ được quảng bá trước khi < Death Show > bắt đầu.

Mới đầu là viết văn, tự nhiên kết quả ra lại cứ như một cuốn tiểu thuyết.

Ví dụ, có một phần làm cho người xem qua đều nhắc tới --

【... Trước khi đoạn này xuất hiện, chúng ta cho là Tô Mẫn sẽ bị kéo vào sau đó biến mất giống như Chu Thanh Thanh, thế nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược nhau. Nằm ở trên giường chính là con quỷ từ đầu tới đuôi vẫn chưa từng lộ mặt, và nó bị Tô Mẫn áp đảo thành công! Đúng vậy mọi người không có nhìn lầm, là áp đảo đấy! 】

【 mọi người đều biết, cái tư thế này là tương đối ám muội, đương nhiên loại trừ một số vị khán giả khả ái không biết tư thế này là gì , các bạn có thể lên baidu tìm tòi một chút, một thế giới mới chào đón các bạn. 】

【 Chưa đầy một phút, Tô Mẫn ngồi ở nơi đó, sau đó liền khom người xuống, thậm chí anh ấy còn cười. Đối với nguyên nhân xuất hiện nụ cười này, tiểu biên tập cũng không biết lý do mọi người ạ. 】

【 bởi vì độ dài bài viết bị giới hạn, chúng tôi không thể nói quá nhiều, cho nên không có cách nào đem toàn bộ nội dung bộ phim nói ra, chỉ có thể chọn lựa vài điểm thú vị. Nếu các bạn quan tâm có thể đến rạp chiếu phim đển xem. 】

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịWhere stories live. Discover now